Tử vi ngày mới 9/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp quý nhân, Xử Nữ báo hiệu tình yêu sắp đến

Tử vi ngày mới 9/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình gặp thần may mắn, Bọ Cạp trong tình cảnh thất nghiệp.

1. Tử vi ngày mới 9/3/2020 cung Bạch Dương

Màu sắc may mắn là màu kem và nâu gỗ. 

Con số may mắn là 36 và 21.

Theo tử vi công việc , hôm nay là một ngày rất thích hợp để bạn nghỉ ngơi và suy nghĩ. Những giờ thư giãn hôm nay sẽ sẽ giúp bạn làm rõ các ý tưởng và nhìn xa hơn những gì bạn đã thấy trong những nhiệm vụ trước đó và tìm ra giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ mới.

Trong vấn đề tình cảm, nếu bạn vẫn đang ở trạng thái cô đơn thì trong ngày hôm nay bạn sẽ gặp được tiếng sét ái tình của mình. Nếu bạn và đối phương có tiến triển thì bạn nên nghiêm túc vì đối phương thật sự chân thành đối với bạn.

2. Tử vi ngày mới 9/3/2020 cung Kim Ngưu

Màu sắc may mắn là nâu chồn và xanh lá. 

Con số may mắn là 8 và 45.

Tử vi tình yêu cho thấy, nếu bạn và đối tác đang ở trong trạng thái căng thẳng, hãy cố gắng làm dịu căng thẳng. Hôm nay, không phải là thời điểm tốt để quyết định rời xa người đó bởi vì bạn có thể sẽ rơi vào một sai lầm.

Nếu bạn là một trái tim tự do và đang tìm hiểu một ai đó thì hôm nay sẽ có câu trả lời dành cho bạn và đối phương.

Tử vi ngày mới 9/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp quý nhân, Xử Nữ báo hiệu tình yêu sắp đến

3. Tử vi ngày mới 9/3/2020 cung Song Tử

Màu sắc may mắn là màu hồng và màu xanh. 

Con số may mắn là 66 và 78.

Trong ngày hôm nay, không phải là thời gian để bạn nằm trên ghế dài và thực hiện các hoạt động vui chơi vô bổ. Bạn nên tập trung để giải quyết nhiệm vụ mà bạn đã được giao vì nó không hề đơn giản như bạn đã nghĩ, nếu gặp sai lầm bạn có thể sẽ mất công việc.

 Ở khía cạnh tình cảm, nếu bạn đã gặp một người mà bạn đã gặp gần đây và có một chút ấn tượng đối với họ thì có khả năng bạn đã thích đối phương, điều này khiến bạn mất ngủ hằng đêm, tốt nhất hãy nhắn tin cho họ thay vì cứ giữ mãi trong lòng.

4. Tử vi ngày mới 9/3/2020 cung Cự Giải 

Màu sắc may mắn là màu cà tím và xanh kiwi. 

Con số may mắn là 21 và 19.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn sẽ nhận được một cơ hội tốt để khởi động một dự án làm bạn phấn khích. Hãy tận dụng những gì hôm nay bạn có, bởi vì bạn có thể rất thành công. Một ai đó sẽ cho bạn một tầm nhìn rõ ràng hơn về những gì bạn phải làm và quyết định bạn phải đưa ra.

Trong lĩnh vực tình cảm, nếu bạn là một trái tim tự do, hãy ra ngoài với bạn bè tối nay. Có thể hôm nay bạn sẽ gặp một ai đó giống với hình tượng người yêu mà bạn đã tìm kiếm lâu nay.

5. Tử vi ngày mới 9/3/2020 cung Sư Tử 

Màu sắc may mắn là màu trắng. 

Con số may mắn là 9 và 11.

Hôm nay sẽ là một khoảng thời gian tuyệt vời dành cho bạn và mang lại cho bạn nhiều điều tích cực trong tình yêu.

Tử vi công việc cho thấy, bạn sẽ tham gia một nhiệm vụ mới cùng đồng nghiệp. Nhiệm vụ lần này sẽ là một thử thách mới và mở ra một bước ngoặt mới dành cho bạn nếu như bạn hoàn thành nó một cách tốt nhất.

Tử vi ngày mới 9/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp quý nhân, Xử Nữ báo hiệu tình yêu sắp đến

6. Tử vi ngày mới 9/3/2020 cung Xử Nữ

Màu sắc may mắn là màu tím và màu đồng. 

Con số may mắn là 42 và 25.

Sau những muộn phiền, hôm nay bạn thức dậy với một tinh thần sảng khoái hơn hẳn. Bạn tràn đầy năng lượng và háo hức để làm bất cứ việc gì. Cố gắng duy trì thái độ này bởi vì nó sẽ giúp bạn về mọi mặt trong cuộc sống cũng như công việc.

Đêm nay hãy đi ra ngoài cùng bạn bè sẽ giúp bạn cải thiện tinh thần hơn thay vì ở nhà một mình. Cũng trong ngày hôm nay, một người nào đó không quá xa lạ sẽ nói với bạn rằng họ muốn quan tâm bạn, thông báo một tín hiệu tình yêu sắp đến.

7. Tử vi ngày mới 9/3/2020 cung Thiên Bình 

Màu sắc may mắn là màu vàng và bạc. 

Con số may mắn là 45 và 26.

Trong các cuộc gặp gỡ ngày hôm nay, bạn sẽ được một số người chia sẻ cho bạn về kinh nghiệm làm việc. Ngày hôm nay bạn sẽ nhặt được nhiều thông tin, kiến thức bổ ích và có lợi cho công việc của bạn trong hiện tại và tương lai.

Hôm nay sẽ là một ngày tốt cho các cuộc hẹn hò. Nó cũng có thể là một cơ hội tốt để bạn và đối tác hâm nóng tình cảm. Việc phát triển mối quan hệ rất cần thiết giữa các cặp tình nhân, ngay cả khi hai bạn đã có một khoảng thời gian dài yêu nhau.

Tử vi ngày mới 9/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp quý nhân, Xử Nữ báo hiệu tình yêu sắp đến

8. Tử vi ngày mới 9/3/2020 cung Bọ Cạp (Thiên Yết)

Màu sắc tự tin là màu nâu. 

Con số may mắn là 13 và 12.

Nếu hôm nay bạn không thức dậy với tâm trạng không tốt, hãy cố gắng giải phóng bản thân khỏi sự lo lắng đến từ công việc. Nếu bạn đang thất nghiệp, có thể một cơ hội làm việc mới sẽ đến với bạn trong ngày hôm nay.

Hãy nhớ rằng sự bình tĩnh và yên tĩnh là chìa khóa để đối mặt với bất kỳ vấn đề nào trong cuộc sống, vì vậy đừng buồn bã và hãy nói chuyện đối tác của bạn, nó sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

9. Tử vi ngày mới 9/3/2020 cung Nhân Mã

Màu sắc may mắn là màu xanh lục và trắng ngà voi. 

Con số may mắn là 10 và 27.

Tử vi tinh yêu cho thấy, đối tác xem bạn như một con thú nhồi bông để họ ôm và nâng niu hằng ngày. Vì thế đừng làm cho đối tác của bạn phải buồn về bất cứ điều gì. Trong tình cảm, không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm được người yêu thương mình thật lòng.

Nếu như bạn là người vừa bị mất việc, trước khi tìm một công việc mới hãy dành thời gian để lên kế hoạch cho một chuyến đi giã ngoại để thư giãn và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thậm chí thực hiện một số hoạt động yêu thích. Để bạn thân được thoải mái trước khi bước vào giai đoạn chiến đấu mới.

10. Tử vi ngày mới 9/3/2020 cung Ma Kết

Màu sắc may mắn là màu đen than chì. 

Con số may mắn là 74 và 2.

Hôm nay, bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề căng thẳng trong công việc. Một ai đó sẽ làm khó bạn và hãy bình tĩnh vì họ chỉ muốn thử thách năng lực của bạn, đừng vội đầu hàng và hãy chiến đấu với nó bằng tất cả năng lực của mình. Người thử thách bạn sẽ sớm nhìn nhận năng lực đáng giá của bạn.

Nếu đối tác của bạn liên tục tạo mâu thuẫn với bạn thì đây là tín hiệu cho thấy họ đã không muốn tiếp tục mối quan hệ này. Thay vì năn nỉ họ ở lại thì bạn nên giải thoát bản thân ra khỏi những gì không xứng đáng đối với mình. Vẫn còn những người tốt đang chờ bạn phía trước.

Tử vi ngày mới 9/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp quý nhân, Xử Nữ báo hiệu tình yêu sắp đến

11. Tử vi ngày mới 9/3/2020 cung Bảo Bình

Màu sắc may mắn là màu đỏ tía và màu vàng. 

Con số may mắn là 11 và 66.

Có khả năng trong trong ngày hôm nay, bạn sẽ có tín hiệu tốt trong mối quan hệ của mình. Không một ai có thể phá vỡ mối quan hệ của bạn.

Bạn sẽ bắt đầu một ngày mới với những ý tưởng táo bạo, đây sẽ là nền tảng mở ra một bước ngoặt mới cho công việc. Hãy tự tin và thể hiện năng lực của bản thân.

12. Tử vi ngày mới 9/3/2020 cung Song Ngư

Màu sắc may mắn là đen và san hô đỏ. 

Con số may mắn là 13 và 15.

Tự hào và lạc quan cởi mở, đây là cách mà bạn sẽ bắt đầu một ngày mới của mình. Trong ngày hôm nay, bạn sẽ gặp một ai đó, liên quan đến đời sống tình yêu của bạn.

Hãy thể hiện bản thân cởi mở khi gặp người ấy và cũng đừng quên thể hiện giá trị bản thân của mình. Vì cái gì dễ dàng quá cũng sẽ không tốt và dễ bị tan vỡ.

 *Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương