Xem tử vi hàng ngày 14/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 14/3/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình công việc có chút trở ngại. Tử vi phương Tây dự đoán chòm sao này sẽ đối mặt với một vài thách thức trong ngày. Điều này đòi hỏi Bạch Dương cần phải chín chắn hơn trong lối suy nghĩ lẫn tư duy để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có muộn phiền đáng lo. Bạch Dương và nửa kia đang yêu nhau bằng tất cả sự nồng nhiệt, chân thành. Dù người ngoài có nói ra nói vào ra sao thì cả hai vẫn dành cho nhau niềm tin vững vàng vào mối quan hệ hiện tại.

Sức khoẻ: Bạch Dương cần phải đảm bảo rằng có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân, đi liền với một cơ thể khoẻ mạnh phải là tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy vui vẻ, hài lòng với những gì diễn ra xung quanh mình.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 1, 10

2. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không thực sự suôn sẻ. Tử vi khuyên Kim Ngưu cần phải dồn hết sự tập trung vào các nhiệm vụ đang làm, có như vậy mới mang lại kết quả cao nhất. Đối với vấn đề liên quan tới tiền bạc, bạn cần phải thận trọng hơn nữa để hạn chế những thất thoát không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối hài hoà. Dù bận rộn đến mất thì chòm sao này vẫn dành thời gian để chia sẻ, quan tâm tới gia đình. Hơn ai hết, bạn hiểu rằng giá trị vật chất vốn không thể nào thay thế được những yếu tố thuộc về tinh thần.

Sức khoẻ: Thói quen chăm chút cho chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và tập luyện mỗi ngày đem đến cho chòm sao này một cơ thể cường tráng.

Tâm trạng: Xuề xoà, vô ý, dễ có tư tưởng nhìn mặt mà bắt hình dong.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4, 15

3. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Vốn là người thông minh và sáng dạ, nhưng dường như Song Tử vẫn chưa biết cách sắp xếp khối lượng công việc hợp lý nên chưa tối ưu được thế mạnh của bản thân. Thay vì cứ mơ tưởng tới những điều xa rời thực tế thì bạn hãy tập trung vào công việc của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Đây là lúc bạn cảm nhận rõ được sự bình yên, thăng hoa mà tình yêu đem tới. Theo trithuctot.com người độc thân có nhiều cơ hội để cải thiện hình ảnh của mình trong mắt những người khác giới xung quanh, sớm tìm được người chung đôi.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề bất lợi khiến bạn phải lo lắng, căng thẳng nhờ lối sống khoa học.

Tâm trạng: Suy nghĩ tiêu cực, bồn chồn và bất an do ảnh hưởng một phần từ môi trường sống thiếu thoải mái.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 9, 22

4. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối bình ổn. Mặc dù bạn không thúc đẩy tiến độ công việc ở mức nhanh nhất nhưng cũng đủ mang lại cảm giác hài lòng, thoả mãn. Tuy nhiên, phương diện tài chính gặp chút khó khăn do những thói quen chi tiêu quá đà và thiếu kiểm soát.

Tình cảm: Chuyện tình cảm được đà thăng hoa. Người độc thân nhờ có sự mai mối của người thân, bạn bè nên sớm tìm được một nửa yêu thương. Người đã lập gia đình cũng có những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ vẫn ổn định, nhưng đừng vì thế mà chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Bạn hay đắm mình trong quá khứ mà quên đi việc hưởng thụ cuộc sống hiện tại.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 7, 19

5. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Sư Tử tạm hài lòng và chấp nhận các sự lựa chọn của bản thân. Bạn đang được làm công việc mình yêu thích, bạn có đủ cảm hứng để mang lại hiệu quả cao cho những điều mình làm, điều này là hạnh phúc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm hài hoà ấm êm. Để dung hoà được mối quan hệ tình yêu hiện tại thì không có cách nào tốt hơn là dành cho nhau nhiều thời gian, sự quan tâm chân thành. Bên cạnh đó, đừng chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của bản thân mà không để ý tới cảm nhận của đối phương.

Sức khoẻ: Ngồi làm việc một chỗ quá lâu, thức khuya để xem phim và bỏ bữa sáng là lý do gây mất cân bằng cho cơ thể của bạn.

Tâm trạng: Tự do, thoải mái và tâm trí không bị vướng bận bởi điều gì.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 11, 29

6. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình công việc bất ngờ gặp trở ngại. Xử Nữ bình thường lạc quan và bản lĩnh là thế, nhưng rơi vào khó khăn ngày hôm nay lại trở nên yếu đuối hẳn. Đừng quá lo sợ về thất bại, tốt nhất hãy xem nó như là bài học kinh nghiệm quý báu để đời.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn hạnh phúc. Xử Nữ và nửa kia đang có những phút giây ngọt ngào, say đắm bên tình yêu của mình. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng nhận được nhiều sự chúc phúc từ người thân, bạn bè.

Sức khoẻ: Xử Nữ cần phải tập cho mình thói quen ngủ sớm, dậy sớm và tập thể dục, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng để có được nguồn năng lượng căng tràn nhất.

Tâm trạng: Bất an, lo lắng vì có một vài sự đảo lộn trong giá trị sống.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 2, 8

7. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không có gì nổi bật. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên học cách cân bằng tốt giữa lý trí và cảm xúc. Đối với những cảm xúc không mấy tích cực thì nên giải phóng càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, hãy mở lòng cho đi, thứ bạn nhận về sẽ đáng giá hơn gấp nhiều lần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Tình yêu chân thành, sự bao dung chính là cách mà bạn dùng để đối đãi với người đồng hành lâu dài của mình. Vốn là người biết trân trọng hạnh phúc trước mắt nên chòm sao này cũng không muốn làm điều gì khiến nửa kia đau lòng.

Sức khoẻ: Đọc sách cũng là cách tốt để Thiên Bình giải toả nguồn năng lượng tiêu cực, sự nặng nề và căng thẳng đang ‘làm mưa làm gió’ trong bạn.

Tâm trạng: Cảm xúc dạt dào và có thiên hướng hành động cảm tính.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 3, 23

8. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Công việc có những bước chuyển mình khả quan. Vận trình sự nghiệp giảm được ít nhiều những áp lực mà trước đó còn khiến bạn phải đau đầu không biết phải làm sao. Nhưng điểm lưu ý lớn nhất chính là, đừng để bụng và trách móc bản thân vì những sai lầm trong quá khứ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn đang đứng ở ngưỡng lưng chừng. Giống như nhiều người khác, Bọ Cạp cũng có xu hướng trở nên bi quan thảm hại khi tình yêu chẳng may đổ vỡ. Nếu bạn biết trân trọng bản thân mình hơn, ‘nâng cấp’ bản thân sau những sóng gió đó thì cơ hội tìm thấy người phù hợp trong tương lai sẽ là rất lớn.

Sức khoẻ: Vấn đề sức khoẻ có chút nghi ngại do bạn vẫn còn thức khuya, ăn uống bất hợp lý.

Tâm trạng: Tâm trạng dần được cân bằng, suy nghĩ cũng lạc quan hơn.

Màu may mắn: Be

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 2, 17

9. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc vốn vẫn diễn ra bình bình và không có nhiều điểm nổi bật. Nhân Mã cần phải hiểu rằng khi không có sự yêu thích, niềm hăng say thì bạn sẽ không thể dồn tâm sức vào những hoạt động của mình. Chòm sao này có thể chọn cách tạm dừng mọi thứ để tìm cho mình nguồn cảm hứng tích cực, đó có thể là một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm. Nhân Mã và nửa kia sau những sóng gió, hiểu lầm thì may sao cũng tìm được tiếng nói chung trong quan điểm sống. Cơ hội tìm được một nửa yêu thương dành cho người độc thân cũng tương đối khả quan.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề phức tạp nhưng bạn vẫn nên chú ý hơn tới cách chăm sóc, giữ ấm và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Tâm trạng: Cảm xúc thăng hoa và không tự mình kiểm soát được điều đó.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 7, 18

10. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc vẫn mãi chưa có thay đổi đáng kể. Nguyên nhân là bởi vì Ma Kết đang tự bó buộc suy nghĩ của bản thân mình trong cả công việc lẫn các mối quan hệ xã giao. Đôi khi, chòm sao này cũng cần mạnh dạn bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân để biết khả năng của mình tới đâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đột ngột thăng hoa. Ma Kết độc thân cũng bất ngờ trước sức hấp dẫn những người khác giới của mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đôi lứa yêu nhau xuất hiện những mâu thuẫn nhỏ, chỉ cần cả hai đồng lòng tìm hướng giải quyết thì sẽ không có vấn đề gì.

Sức khoẻ: Vấn đề sức khoẻ không có vấn đề rắc rối đáng lo, đó là kết quả của quá trình duy trì tốt chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh.

Tâm trạng: Phấn khởi, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng sống.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 4, 12

11. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối trôi chảy. Nhưng nếu muốn cải thiện vận trình công việc hiện tại thì Bảo Bình cần phải học cách sắp xếp công việc hợp lý, khoa học hơn. Cụ thể là, hãy dành sự ưu tiên cho những việc mang tính quan trọng và cấp thiết trước chứ đừng mãi ôm đồm nhiều việc một lúc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Trải qua không ít biến động trong đời sống hôn nhân thì các cặp đôi dần tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, lối suy nghĩ. Hai bạn nghĩ rằng chỉ cần có sự đồng lòng thì chẳng có trở ngại nào có thể ngăn trở được tình yêu này.

Sức khoẻ: Áp lực công việc dễ dẫn tới tình trạng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài ở chòm sao này.

Tâm trạng: Chững chạc, điềm tĩnh và không dễ bị xao động bởi ý kiến của những người xung quanh.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 6, 26

12. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không thực sự dễ dàng. Dự báo có nhiều vấn đề cần lo lắng hơn đối với các kế hoạch đang thực hiện. Tinh thần không được thoải mái cũng ảnh hưởng ít nhiều tới động lực kiếm tiền và thăng tiến trong công việc của chòm sao này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến rực rỡ. Song Ngư độc thân có thể sẽ tìm được ý trung nhân trong các mối quan hệ xưa cũ. Dù thời gian có cách xa thì khi gặp lai, hai bạn vẫn dành cho nhau tình cảm khó lý giải bằng lời.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đáng quan tâm hơn do sự thay đổi thất thường của thời tiết.

Tâm trạng: Lo lắng, thiếu thoải mái và nhiệt tình trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 7, 25

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương