Xem tử vi hàng ngày 29/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 29/3/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 29/3/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Con giáp này được đánh giá cao nhờ sự kết hợp ăn ý trong quá trình làm việc nhóm. Thế nhưng, thói quen ôm đồm công việc khiến bạn không thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Tuổi Tý độc thân được người thân mai mối cho những mối nhân duyên tốt lành. Nhưng mối quan hệ có thể tiến xa hay không còn phụ thuộc vào sự nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao do có vận may tài lộc soi chiếu.

Cẩn trọng: Cơ thể không khỏe, đặc biệt là chức năng của dạ dày và tì.

+ Tuổi Giáp Tý: Làm việc bất cẩn, chủ quan nên dễ mắc sai lầm.

+ Tuổi Bính Tý: Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống.

Màu sắc vượng vận: Xanh ngọc

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 9, 20

2. Tử vi hàng ngày 29/3/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà con giáp này có thể nhanh chóng khắc phục được các khó khăn tạm thời. Tuy nhiên, nếu đang có ý định làm việc lớn thì tuổi Sửu nên hoãn lại chờ thời cơ thích hợp để thực hiện.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiềm tàng nguy cơ đổ vỡ. Ngũ hành tương khắc cho thấy phần lớn mọi hiểu lầm, mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng đều xuất phát từ lời nói khó nghe của những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc được nâng cao. Con giáp này hoàn toàn có thể chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều.

Cẩn trọng: Nên có sự chuẩn bị tốt trước những kế hoạch, dự định lớn.

+ Tuổi Đinh Sửu: Làm việc bộp chộp và dễ nóng nảy.

+ Tuổi Tân Sửu: Nên thận trọng, chỉn chu hơn trong những việc đang làm.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 16

3. Tử vi hàng ngày 29/3/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Con giáp này có thể thực hiện suôn sẻ việc mở rộng các mối quan hệ xã giao trong ngày tam hợp này. Ngoài ra, bản mệnh còn may mắn nhận được nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Bản tính phóng khoáng và ôn hoà giúp người độc thân dễ dàng tạo thiện cảm trong mắt những người khác giới. Đối phương đã có sự để ý và mong muốn được tiến xa hơn với con giáp này.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Công việc tiến triển đều đều, kết hợp với ngũ hành tương sinh nên nguồn thu nhập được nâng cao đáng kể.

Cẩn trọng: Đề phòng có tai nạn, rủi ro tiềm ẩn trong ngày.

+ Tuổi Canh Dần: Dễ chán nản và bỏ cuộc giữa chừng.

+ Tuổi Nhâm Dần: Tính khí thất thường và dễ làm mất lòng người khác.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 8

4. Tử vi hàng ngày 29/3/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút biến động. Tử vi ngày mới dự báo người tuổi Mão có nhiều tham vọng nhưng do cách thể hiện còn thiếu khéo léo nên không tạo được thiện cảm ở người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Theo trithuctot.com tuổi Mão cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi tìm được người để sẻ chia, cảm thông mọi vui buồn trong cuộc sống. Nhắc nhở con giáp này hãy trân trọng người ấy vì nhân duyên không phải lúc nào cũng dễ tìm.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này có thể kiếm được tiền nhưng lại không giỏi trong việc kiểm soát nó.

Cẩn trọng: Hành động nóng vội, thiếu suy nghĩ khó tránh khỏi sai lầm.

+ Tuổi Đinh Mão: Hoạ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ lợi dụng.

+ Tuổi Quý Mão: Dù đạt được thành tựu nổi bật cũng nên giữ thái độ khiêm tốn.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 10, 11

5. Tử vi hàng ngày 29/3/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối mà con giáp này có thể nhanh chóng chinh phục được các mục tiêu của mình. Quyết định sáng suốt, khôn ngoan và kịp thời đem tới cho bản mệnh những bước tiến rõ rệt trên con đường công danh sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Cuộc sống hôn nhân đủ đầy yêu thương, sự ngọt ngào và lãng mạn trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều cặp đôi khác. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng có thể tính dần tới chuyện trăm năm.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân.

Cẩn trọng: Ngũ hành tương khắc cho thấy sức khỏe có dấu hiệu đi xuống.

+ Tuổi Mậu Thìn: Thiếu tự tin vào năng lực của bản thân.

+ Tuổi Canh Thìn: Hoạ hao tài tốn của đeo bám.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 7

Tử vi hàng ngày 29/3/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Thử thách càng lớn thì thành công sẽ càng vang dội, nhưng để vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt thì thực không dễ dàng gì. Nếu rơi vào bế tắc thì đừng quên tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đào hoa vượng giúp con giáp này thu hút khá nhiều sự chú ý và lời tỏ tình yêu thương của những người khác giới. Riêng những người đã lập gia đình cần chú ý hơn tới các mối quan hệ xung quanh.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, lộc lá đầy nhà một phần là nhờ có vận may.

Cẩn trọng: Đề phòng hiểu lầm, tranh cãi gay gắt với gia đình.

+ Tuổi Ất Tỵ: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám và gieo rắc thị phi.

+ Tuổi Tân Tỵ: Bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến trước mắt.

Màu sắc vượng vận: Be

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 6

Tử vi hàng ngày 29/3/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và có thể an tâm gạt bỏ nỗi lo trước nay. Cấp trên sẽ dành cho con giáp này khen ngợi hết lời và đồng nghĩa với việc cơ hội tiến thân rộng mở trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được ấm êm. Sự nóng nảy cùng cách hành xử thiếu khôn khéo, tế nhị của người tuổi Ngọ dễ tạo ra nhiều tổn thương cho người ấy. Bên cạnh đó, con giáp này còn vì sự cả nể nên không dám từ chối tình cảm của người khác mà chuốc không ít rắc rối vào người.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Nhắc nhở con giáp này tránh đứng ra làm trung gian cho người khác vay tiền hay thế chấp tài sản vì dễ bị lừa gạt.

Cẩn trọng: Tránh nhẹ dạ cả tin mà vô cớ mất tiền.

+ Tuổi Bính Ngọ: Chủ quan, bảo thủ và không coi trọng ý kiến của người khác.

+ Tuổi Nhâm Ngọ: Tránh xuất hành, khai trương hay đi xa.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 9, 23

Tử vi hàng ngày 29/3/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tử vi ngày mới khuyên con giáp này cần phải chuẩn bị tinh thần thật vững vàng để đối diện với các khó khăn sắp tới. Điềm báo sẽ có thị phi, xích mích trong mối quan hệ với đồng nghiệp nên bản mệnh phải hết sức thận trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa rực rỡ mang tới cho những chú Dê độc thân khá nhiều cơ hội để thoát khỏi cảnh sống cô đơn hiện tại. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi có quyết định tiến xa hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc đầy biến động. Tốt nhất là tuổi Mùi nên sớm xây dựng kế hoạch trong chi tiêu để hạn chế các thất thoát ngoài ý muốn.

Cẩn trọng: Sức khỏe đáng báo động, nhất là các căn bệnh cũ tái phát.

+ Tuổi Đinh Mùi: Công việc nảy sinh nhiều rắc rối.

+ Tuổi Quý Mùi: Nên tự tin vào những gì bản thân đang theo đuổi.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 6, 18

Tử vi hàng ngày 29/3/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Người làm công ăn lương hay là người làm kinh doanh cũng có được những bước tiến đáng kể trên con đường công danh. Chỉ cần bản mệnh giữ được sự quyết tâm, trung trực và kiên trì thì thành công sẽ sớm mỉm cười.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Tuổi Thân cảm nhận rõ cảm giác yêu đương trọn vẹn và vui vẻ bên cạnh những người thân yêu trong ngày Thân Tý tam hợp này. Người độc thân cũng mau chóng tìm được một nửa yêu thương sau những thất bại đáng buồn.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Vận may tài lộc phất cao giúp bản mệnh có thể an tâm gạt bỏ nỗi lo cơm áo gạo tiền.

Cẩn trọng: Cơ thể yếu kém do áp lực công việc nặng nề.

+ Tuổi Bính Thân: Chớ vội đưa ra quyết định, đánh giá khi chưa hiểu thấu vấn đề.

+ Tuổi Canh Thân: Làm việc quá sức gây ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 3

Tử vi hàng ngày 29/3/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đường công danh rộng mở phía trước mở ra cho con giáp này khá nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Người tuổi Dậu nên đẩy mạnh việc mở rộng quan hệ xã giao để có thêm điều kiện phát triển thuận lợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Con giáp này dễ dàng nhận được sự sẻ chia, đồng cảm từ những người thân yêu trong gia đình. Có thể nói đó là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất để bản mệnh an tâm chinh chiến tiếp.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Cả nguồn thu chính lẫn phụ nhìn chung đều không có nhiều biến động.

Cẩn trọng: Đề phòng có kẻ tiểu nhân quấy phá do ảnh hưởng của cục diện tương phá.

+ Tuổi Đinh Dậu: Mất phương hướng vào con đường phía trước.

+ Tuổi Tân Dậu: Cố gắng học cách dung hoà trong các mối quan hệ.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1, 15

Tử vi hàng ngày 29/3/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra khá hanh thông. Đối với những người ôm mộng công danh thì mọi thứ gần như đều đi theo quỹ đạo mong muốn. Nhưng bản mệnh đừng vì thế mà xa rời thực tế vì điều gì cũng có thể rẽ hướng đột ngột.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp muộn phiền. Ngũ hành tương khắc khiến chuyện tình cảm của các cặp đôi dễ bị chi phối bởi các cảm xúc không tốt của bạn. Con giáp này cần kiểm soát tốt tâm tình bản thân, chớ nên nói lời thiếu suy nghĩ khiến đối phương buồn phiền.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể nhờ có quý nhân giúp sức và mở đường tươi sáng.

Cẩn trọng: Tính cách ngang ngược và ương bướng do tác động của Thiên Quan.

+ Tuổi Giáp Tuất: Mối quan hệ xã hội không được hoà hợp như người ngoài vẫn thấy.

+ Tuổi Bính Tuất: Không nên hứa hẹn đủ điều khi không thể thực hiện.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 3, 15

Tử vi hàng ngày 29/3/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không quá phức tạp. Con giáp này hãy cứ an tâm phát huy tốt năng lực của bản thân, nhưng quan trọng nhất vẫn là tin tưởng vào điều mình làm. Việc lắng nghe góp ý của người khác là tốt nhưng cũng đừng phụ thuộc quá mức vào đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút trở ngại. Mọi sự cãi vả, xung khắc giữa các cặp đôi đều xuất phát từ tính cách khó hiểu và có phần ích kỷ của con giáp này. Nếu người tuổi Hợi có thể kiểm soát tốt điều này thì không khí gia đình sẽ hoà hợp hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Nguồn thu nhập trong ngày đem đến cho con giáp này cuộc sống tương đối thoải mái, dù không quá dư dả.

Cẩn trọng: Điềm báo dễ có xô xát và thị phi, dính dáng pháp luật.

+ Tuổi Đinh Hợi: Cần bản lĩnh thực hiện điều mình mong muốn.

+ Tuổi Tân Hợi: Học cách trân trọng hạnh phúc trước mắt.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 7, 34

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN