Leflair cho phép khách hàng thử sản phẩm ngay trên điện thoại

Khách hàng có thể tương tác thật với sản phẩm ngay trên màn hình điện thoại thông qua ứng dụng công nghệ tương tác thực (Augmented Reality) trên nền tảng của Facebook.

Theo đó, Leflair vừa kết hợp với Facebook ra mắt chương trình tương tác thực áp dụng cho hai dòng sản phẩm cao cấp là Son môi Guerlain và Kính mát Rayban trong khoảng thời gian từ 7-14/1.

Người tiêu dùng có thể trải nghiệm tính năng này trên trang FanPage của Leflair tại đây với son môi Guerlain; kính mát Rayban.

Leflair cho phép khách hàng thử sản phẩm ngay trên điện thoại

Bên cạnh đó, các khách hàng của Leflair vẫn sẽ tiếp tục được tận hưởng các trải nghiệm mua sắm cao cấp với dịch vụ giao hàng 2h trong nội thành TP.HCM Minh.

Dịp này, Leflair triển khai chương trình khuyến mại “Tết Sang” với hàng loạt các ưu đãi “phát lộc” lên đến 50%, với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu chính hãng đến từ các ngành hàng gia dụng, nội thất, thời trang, mỹ phẩm,… Tất cả sẽ được giảm giá từ ngày 2 – 15/1 và cao điểm nhất vào 3 ngày 7 – 9/1. Cũng trong 3 ngày này, Leflair sẽ mở bán hàng trăm sản phẩm có giá ưu đãi sốc dưới 500.000 vào các khung giờ 0h, 8h, 15h, 20h.

Bên cạnh đó, Leflair cũng sẽ giảm ngay 100.000 đồng cho khách hàng mới với mã LEFLAIR100. Ưu đãi chỉ kéo dài tới hết tháng 1/2020.

KIM THOA

Mỹ phẩm Nhật, Hàn “made in China”

Mỹ phẩm Nhật, Hàn “made in China”

So với trước đây, giới trẻ hiện nay có xu hướng sử dụng mỹ phẩm ngoại hoặc được gắn với tên tuổi những người nổi tiếng.