Người đàn ông bị mất điện thoại, lúc tìm lại thấy toàn ảnh "tự sướng" của khỉ

Điện thoại của người đàn ông này có thể đã bị chú khỉ lấy mất khi lẻn vào nhà qua cửa sổ phòng ngủ mà anh thường để mở.

Một người đàn ông tên là Zackrydz Rodzi ở Malaysia sau khi tìm lại được chiếc điện thoại thất lạc của mình đã phát hiện hàng loạt ảnh ‘tự sướng’ và video của một chú khỉ, kẻ được cho là thủ phạm trộm chiếc điện thoại.

Anh đã đăng đoạn video lên trang mạng xã hội Twitter hình ảnh một chú khỉ đang cố ăn chiếc điện thoại này. 

  Một tấm ảnh selfie khác của chú khỉ trong điện thoại Rodzi - Ảnh: Twitter

Một tấm ảnh selfie khác của chú khỉ trong điện thoại Rodzi - Ảnh: Twitter

Trước đó, Rodzi nghĩ rằng chiếc điện thoại thông minh của mình đã bị mất nhưng kỳ lạ là không có dấu hiệu nào cho thấy nó bị đánh cắp. Anh còn nghĩ rằng có một loại phép thuật nào đã lấy điện thoại mà không để lại dấu vết.

Vào ngày 13/9, sau 24 giờ tìm kiếm khắp căn nhà, Rodzi đã tìm thấy chiếc điện thoại thất lạc của mình ở sau vườn nhà. Bố của anh đã nhìn thấy một con khỉ bên ngoài ngôi nhà và gọi vào số điện thoại của con trai. Chuông điện thoại phát lên tại ngôi vườn và điện thoại thì lấm lem bùn đất.

"Ban đầu, khi điện thoại bị mất, tôi không thể chấp nhận được vì mọi thứ quá kỳ lạ. Nhưng sau khi mở thư mục hình ảnh, tôi như cạn lời. Tôi không biết phải diễn tả chuyện này như thế nào vì chắc đây là chuyện trăm năm có một", Rodzi, 20 tuổi, nói với đài BBC.

Các bức ảnh tự sướng được chụp rất nhiều, ngoài ra còn có vài đoạn video quay cảnh con khỉ đang cắn điện thoại, những bức ảnh về cây cối xung quanh khu vườn. Hiện vẫn chưa rõ làm thế nào mà những hình ảnh trên xuất hiện trên điện thoại của Rodzi.

Thanh Mai

Vingroup chuẩn bị ra mắt VinShop, 'chợ' thương mại điện tử dành cho cửa hàng tạp hóa

Vingroup chuẩn bị ra mắt VinShop, 'chợ' thương mại điện tử dành cho cửa hàng tạp hóa

Mấy ngày trước, VinShop đã xuất hiện trên ứng dụng Appstore, CH Play cũng như có địa chỉ website VinShop.vn.