Việt Nam có thêm 47 bệnh nhân nhiễm Covid-19 đã có kết quả âm tính

Trong số 204 ca mắc có 149 bệnh nhân còn lại đang được điều trị tại 22 cơ sở y tế, hầu hết đều trong tình trạng sức khoẻ ổn định.

Tính đến sáng 31/3, theo số liệu của Bộ Y tế, trong 149 bệnh nhân đang điều trị Covid-19 ở 22 cơ sở y tế đã có 47 bệnh nhân có kết quả âm tính, 32 bệnh nhân có kết quả âm tính lần 2. Ngoài ra còn có 2 bệnh nhân dự kiến sẽ được công bố khỏi bệnh trong hôm nay. 

Như vậy Việt Nam đã có 55 ca khỏi bệnh/xuất viện trong số 204 ca nhiễm virus Covid-19, những bệnh nhân còn lại sức khỏe ổn định. 

Cập nhật số liệu của Bộ Y tế tính đến sáng ngày 31/3.
Cập nhật số liệu của Bộ Y tế tính đến sáng ngày 31/3.

Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Phó trưởng Tiểu ban điều trị, PGS Lương Ngọc Khuê cho biết 4 bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ướng đã có tiến triển tốt hơn, bệnh nhân số 26 đã rút bỏ máy thở và nội khí quản, 3 bệnh nhân tình trạng ổn định. 4 bệnh nhân là nhân viên y tế đang theo dõi tại Bệnh viện nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung cũng đang trong tình trạng ổn định. 

Bệnh nhân số 49 đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế và bệnh nhân số 54 tại Bệnh viện Cần Giờ (Thành phố Hồ Chí Minh) dự kiến sẽ được công bố khỏi bệnh và chuyển cơ sở khác theo dõi sức khoẻ.

Thanh Mai

Những bức ảnh nổi bật tuần qua về tình hình thế giới những ngày phong tỏa vì Covid-19

Những bức ảnh nổi bật tuần qua về tình hình thế giới những ngày phong tỏa vì Covid-19

Cảnh sát đội mũ virus corona, người dân Ấn Độ chen nhau trên xe về quê hay Starbuck áp dụng “khoảng cách an toàn” là các hình ảnh nổi bật tuần qua.