Amber Heard hậu phiên tòa với Johnny Deep: "Tôi bị quấy rối, làm nhục và đe dọa mỗi ngày"

Amber Heard hiện muốn bỏ qua mọi chuyện để trở lại bên con gái của mình sau thời gian dài kiện tụng với chồng cũ.

Theo nguồn tin của People, Amber Heard đã quyết định dành nhiều thời gian chăm sóc con gái 1 tuổi của mình dù vẫn còn nhiều thất vọng sau vụ kiện với Johnny Depp.

"Amber đã dành kì nghỉ cuối tuần vừa rồi với con gái. Cô ấy vẫn rất tuyệt vọng khi nghĩ về phán quyết, bởi cô không hiểu tại sao bồi thẩm đoàn có thể đưa ra quyết định như vậy với những bằng chứng mà cô đã đưa ra", nguồn tin chia sẻ, "Nhưng hiện tại thì cô ấy chỉ muốn tập trung cho con gái thôi. Phiên tòa này đã khiến cô mất đi khoảng thời gian làm mẹ quý báu. Giờ Amber mong có thể nghỉ hè bên con gái và gia đình".

 Amber và con gái
 Amber và con gái

Tháng 7/2021, Amber Heard thông báo có con gái đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ. Diễn viên viết trên trang cá nhân: "Bốn năm trước, tôi quyết định có con. Tôi muốn làm điều đó theo cách riêng. Tôi cho rằng thật cấp tiến khi phụ nữ nghĩ đến chuyện mang thai - một sứ mệnh cơ bản của chúng ta - theo cách này. Tôi hy vọng đến một lúc nào đó người ta cảm thấy bình thường về việc không cần đeo nhẫn cưới và vẫn có em bé".

Tại phiên tòa vừa qua, Amber đã khẳng định cô cũng như con gái đã bị đe dọa và tấn công trên mạng xã hội.

"Tôi bị quấy rối, làm nhục và đe dọa mỗi ngày. Thậm chí chỉ cần bước vào phòng xử án này, ngồi đây trước cả thế giới, trải qua một lần nữa những ngày tồi tệ nhất cuộc đời , mọi người vẫn muốn giết tôi và họ nói với tôi như thế mỗi ngày", nữ diễn viên chia sẻ, "Mọi người thậm chí còn đe dọa con của tôi, họ nói với tôi những điều kinh khủng như thế".

Ngày 2.6 (giờ Mỹ), Elaine Charlson Bredehoft - luật sư của cô tiết lộ trên chương trình Today rằng cuộc chiến giữa Heard và chồng cũ vẫn chưa kết thúc. Khi được người dẫn chương trình Savannah Guthrie hỏi rằng liệu người đẹp phim Aquaman có kháng cáo không, Bredehoft chia sẻ: “Hoàn toàn có thể, cô ấy có một số cơ sở tuyệt vời để làm điều đó”. Bà giải thích rằng có một số vấn đề về chứng cứ đồng thời có quá nhiều bằng chứng không được đưa ra.

Hơn thế nữa, Elaine Charlson Bredehoft tin rằng bồi thẩm đoàn đã bị ảnh hưởng bởi làn sóng ủng hộ Johnny Depp trên mạng xã hội từ đó tác động tới quyết định của họ. Bà chia sẻ: “Họ về nhà mỗi tối và họ có gia đình. Các gia đình đều lên mạng xã hội. Chúng tôi đã có 10 ngày nghỉ ngơi, không có lý nào mà họ không bị ảnh hưởng được”.

  Amber Heard và luật sư Elaine Charlson Bredehoft

Amber Heard và luật sư Elaine Charlson Bredehoft

Trước đó ngày 1/6, Johnny Depp giành chiến thắng trong vụ kiện với vợ cũ sau 6 tuần đối đầu căng thẳng tại tòa án Fairfax, Virginia (Mỹ). Ngôi sao 59 tuổi thắng sẽ được bồi thường số tiền là hơn 10 triệu USD. Vài tiếng sau khi nhận phán quyết, một đại diện của Amber Heard đã xác nhận với New York Times rằng nữ diễn viên sinh năm 1986 đã lên kế hoạch kháng cáo sau khi cảm thấy đau lòng vì kết quả này.

Theo Mirror, các chuyên gia cho biết để kháng cáo, ngôi sao 36 tuổi phải có khoản tiền thế chân cho toàn bộ bản án trị giá hơn 10 triệu USD cộng với tiền lãi. Người đẹp phim Drive Angry phải chứng minh được có sai sót trong quá trình xét xử.

Trước phán quyết của tòa án, Amber Heard nói: “Sự thất vọng mà tôi cảm thấy hôm nay không thể nói thành lời. Tôi đau lòng vì cả “núi” bằng chứng vẫn không đủ để chứng minh”.

“Tôi còn thất vọng hơn với những gì mà bản án này tác động đến những người phụ nữ khác. Đó là một bước lùi”, cô nói thêm.  Amber Heard nói cô buồn nhưng buồn hơn khi mất quyền với tư cách một người Mỹ - được nói một cách tự do và cởi mở.

Thanh Mai