Xem tử vi hàng ngày 9/3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 9/3/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1.Tử vi hàng ngày 9/3/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc diễn ra chưa thật sự suôn sẻ. Điềm báo chòm sao này rất dễ mắc sai lầm trong quá trình xử lý công việc vì tính cách bốc đồng, xốc nổi của mình. Việc làm sai rồi phải khắc phục vấn đề chỉ càng khiến bạn tiêu tốn thêm nhiều thời gian lẫn công sức.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến rõ rệt. Bạch Dương độc thân sẽ chóng chinh phục được người mình thầm thương trộm nhớ sau nhiều nỗ lực tìm kiếm. Tình yêu thật kỳ diệu, nó mang tới cho bạn những cảm xúc tuyệt vời chưa từng có và chòm sao này sẵn lòng đắm chìm trong đó.

Sức khoẻ: Bạn đã dần tập cho mình thói quen sinh hoạt và ăn uống điều độ, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện tình trạng sức khoẻ của chòm sao này.

Tâm trạng: Vội vàng, hấp tấp và khó giữ được bình tĩnh trước những tình huống nguy cấp.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 5, 11

2. Tử vi hàng ngày 9/3/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Tinh thần hăng say, thái độ nghiêm túc là những yếu tố giúp chòm sao này có thể theo đuổi tới cùng với mục tiêu của mình. Thành quả vang dội mà bạn thu gặt được ở thời điểm này chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong một khoảng thời gian dài.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gần như không có vấn đề cần lo lắng. Kim Ngưu trước đó còn cảm thấy bất lực trước chuyện tình vô phương cứu chữa của mình. Phải đến hôm nay, khi khúc mắc đã được giải quyết triệt để thì chòm sao này mới tìm ra được hướng đi mới cho câu chuyện tình yêu của mình.

Sức khoẻ: Bạn đang thiếu trân trọng và quan tâm tới sức khoẻ của mình, đừng đợi tới lúc cơ thể biểu tình mới lo lắng thì đã quá muộn.

Tâm trạng: Lo lắng và dễ mất niềm tin vào sự lựa chọn của bản thân

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 2, 12

3. Tử vi hàng ngày 9/3/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang trên đà phát triển tốt. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này nên chú ý hơn tới vấn đề tiểu tiết trong từng công việc mình làm. Chỉ cần một chút bất cẩn và lơ là thì Song Tử đã gián tiếp tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng, cạnh tranh không chính đáng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa chưa được như mong đợi. Đôi lứa yêu nhau khó tránh khỏi những hiểu lầm và lời qua tiếng lại vì những vấn đề nhỏ nhặt. Nếu có vấn đề khúc mắc, Song Tử nên thẳng thắn bày tỏ để đối phương hiểu thay vì cứ mãi giấu diếm trong lòng.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định, nhưng chòm sao này vẫn nên đi khám sức khoẻ theo định kỳ để nắm bắt kịp thời những biến chuyển bất ổn trong cơ thể mình.

Tâm trạng: Nhanh nhẹn, nhạy bén tới mức vội vàng và hấp tấp.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 4, 27

4. Tử vi hàng ngày 9/3/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Nếu chòm sao này còn để sự lười biếng tiếp tục kiểm soát mình thì e rằng công việc sớm muộn cũng nảy sinh vấn đề khôn lường. Nếu chưa đủ cố gắng và kiên trì để chinh phục đam mê thì đừng bao giờ nghĩ tới cuộc sống an nhàn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Cự Giải đang có xu hướng xao lãng và không còn mấy mặn nồng với tình yêu hiện tại. Đây là lúc bạn cần học cho mình cách để cân bằng cuộc sống, đừng tuỳ hứng sống mãi theo cảm xúc để rồi vô tình gây ra những vết nứt cho mối tình này.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề bất ổn nhưng bạn đừng nên ngừng quan tâm tới chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt của bản thân.

Tâm trạng: Hưng phấn, thoải mái trong quan điểm sống lẫn cách chi tiêu.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 10, 24

5. Tử vi hàng ngày 9/3/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có những bước tiến rõ rệt. Chòm sao này đang được đánh giá cao ở năng lực vận dụng kiến thức vào các công việc thực tiễn. Ngoài ra, khả năng xử lý tốt các rắc rối phát sinh bất ngờ còn giúp Sư Tử tránh được những hiểm hoạ nghiêm trọng có thể xảy ra.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có tín hiệu tích cực. Sư Tử độc thân nên mạnh dạn và bản lĩnh hơn nữa trong việc bày tỏ tình cảm của mình. Chỉ khi bạn chủ động ‘bật đèn xanh’ khi cảm thấy rung động bởi một ai đó thì cơ hội tiến tới mối quan hệ lâu dài mới được nâng cao.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chút vấn đề bất ổn, nhất là các bệnh liên quan tới da, dị ứng do thay đổi thời tiết thất thường.

Tâm trạng: Độc lập, tự chủ và tự tin với cảm xúc phong phú trong ngày.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 6, 22

6. Tử vi hàng ngày 9/3/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng hanh thông và trôi chảy. Tử vi phương Tây dự đoán chòm sao này sẽ gặt hái được không ít thành tựu nổi bật trong ngày hôm nay. Tính cách thận trọng, chỉn chu giúp Xử Nữ hạn chế được những sai sót có thể xảy đến trong công việc.

Tình cảm: Chuyện tình yêu chưa được trọn vẹn như ý muốn. Tình cảm trái ngang khi hai người yêu nhau nồng nhiệt, thắm thiết lại chẳng thể đến được với nhau do ngăn cách của gia đình. Người độc thân không đủ dũng cảm để bày tỏ lòng mình với người bạn cảm mến nên mọi thứ vẫn cứ ở lưng chừng.

Sức khoẻ: Xử Nữ đang có ý định giảm cân hay tăng cân thì trước tiên hãy cố gắng lắng nghe cơ thể mình trước, quan trọng là đừng khắt khe quá mức.

Tâm trạng: Dè dặt, ngại ngùng và chưa được sống là chính mình.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 1, 7

7. Tử vi hàng ngày 9/3/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Tiến độ công việc diễn ra tương đối ổn định. Thiên Bình là người có nhiều tham vọng, bạn luôn muốn mọi thứ phải được hoàn hảo như cách mình vẫn mơ ước. Đây sẽ là việc tốt nhưng nếu không có bất cứ kế hoạch cụ thể nào để thực hiện hoá điều đó thì sẽ mãi giậm chân tại chỗ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những tín hiệu khả quan. Đào hoa không quá vượng nên sự thực mà nói thì cơ hội để tìm thấy ý trung nhân dành cho chòm sao này là không cao. Nhưng may mắn nhờ có sự trợ giúp đắc lực từ bạn bè đồng nghiệp mà Thiên Bình có thể kết giao được với nhiều người khác giới.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không được cải thiện tốt, trái lại còn có xu hướng đi xuống do ý thức bảo vệ cơ thể của Thiên Bình còn kém.

Tâm trạng: Hay cố chấp, gượng ép những thứ phi thực tế.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 8, 16

8. Tử vi hàng ngày 9/3/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Vận xui dần thay thế cho may mắn, cát tinh cũng không còn nâng đỡ khiến Bọ Cạp phải đối diện hết từ chuyện này tới chuyện khác. Với cả, tính cách ngang ngược của chòm sao này không cho phép bạn im lặng trước những chèn ép của người khác nên khó lòng tránh khỏi xung đột.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có những bước tiến đáng kể. Bọ Cạp và nửa kia luôn nhìn thấy những điểm tốt, điểm đáng yêu của đối phương và không ngừng yêu chúng. May mắn là hai bạn đã hiểu rõ rằng việc đăm đăm bắt lỗi ở người khác, trong khi không có ai là hoàn hảo tuyệt đối chỉ khiến hạnh phúc chóng vơi mà thôi.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ vẫn được duy trì ở mức tốt, nhưng dường như chế độ sinh hoạt của chòm sao này vẫn chưa thật sự điều độ.

Tâm trạng: Nóng vội, khó giữ được bình tĩnh mỗi khi có vấn đề cấp bách xảy ra.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 13, 23

9. Tử vi hàng ngày 9/3/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ và dễ thở. Điềm báo hôm nay sẽ xuất hiện khá nhiều đối tác cạnh tranh trong công việc của Nhân Mã. Chỉ cần chòm sao này giữ cho mình tinh thần vững vàng, bất khuất thì không gì có thể quật ngã được bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm như ý muốn của Nhân Mã. Sẽ có đôi lúc bạn rơi vào bế tắc cùng cực vì chẳng thể hiểu được sao mãi mà chưa tìm được ý trung nhân. Trước khi muốn tìm ra lời giải đáp, bạn hãy tự hỏi chính mình có đang đặt ra tiêu chuẩn quá cao hay đã quá khắt khe với tình yêu rồi hay không.

Sức khoẻ: Nếu có thể, hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi một thời gian. Hoặc là đi đâu đó, hoặc là ở một mình, tới khi nào bạn cảm thấy thực sự khoẻ khoắn thì thôi.

Tâm trạng: Lạc quan, phấn khởi và không có khó khăn gì có thể khiến bạn chùn bước.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 4, 17

10. Tử vi hàng ngày 9/3/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi và có tín hiệu tốt hơn trong thời gian tới. Khả năng quản lý và sắp xếp công việc hợp lý giúp chòm sao này mang lại nguồn thu khá rủng rỉnh. Đã tới lúc Ma Kết nên nghĩ tới việc bắt tay vào các dự án mới để nguồn tích luỹ không bị đóng băng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong muốn. Dường như bạn cũng đang nằm trong số người sợ bày tỏ tình cảm của mình vì không muốn bị từ chối, càng không muốn tổn thương. Tuy nhiên, việc giấu giếm cảm xúc trong lòng mãi chỉ khiến chòm sao này càng thêm mỏi mệt, nặng nề.

Sức khoẻ: Bạn nên nuông chiều bản thân một chút thông qua việc ăn món mình thích, nhưng vẫn nên có sự chừng mực thì tốt hơn.

Tâm trạng: Buồn chán, không mấy hài lòng với bản thân mình.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 3, 5

11. Tử vi hàng ngày 9/3/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp chưa có sự đột phá nào. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của chòm sao này trong thời gian qua dường như chưa mang lại hiệu quả như mong đợi. Nhưng bạn hãy học cách kiên nhẫn hơn, hoa thơm trái ngọt thường phải đến sau cùng mới xuất hiện.

Tình cảm: Chuyện tình yêu vô cùng thăng hoa. Phải tới thời điểm hiện tại thì chòm sao này mới phát hiện ra sức mạnh của tình yêu đích thực. Trải qua vô vàn sóng gió nhưng chẳng điều gì có thể làm chùn bước được Bảo Bình là vì bạn luôn có được chỗ dựa tinh thần vững chắc là người bạn đời của mình.

Sức khoẻ: Thói quen ăn vặt đang từng ngày từng giờ gián tiếp gây ra những vấn đề bất ổn cho cơ thể của chòm sao này.

Tâm trạng: Vui vẻ, hào hứng và nhiệt tình với các mối quan hệ xung quanh.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 9, 19

12. Tử vi hàng ngày 9/3/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra chưa thực sự suôn sẻ. Vấn đề rối rắm vẫn tồn đọng và chòm sao này thì chưa thể tìm ra được căn nguyên gốc rễ ngay. Sự bận rộn và nhiệt tình với công việc có thể chưa mang lại thành quả như mong đợi, nhưng Song Ngư đừng vì thế mà vội bỏ cuộc.

Tình cảm: Chuyện tình yêu hài hoà viên mãn. Có điều gì đang thôi thúc chòm sao này phải cho đi, phải luôn làm điều tốt đẹp cho người khác. Đối phương trân trọng những hy sinh ấy và sẵn sàng dùng tình cảm chân thành để đáp trả.

Sức khoẻ: Tính chất công việc buộc bạn phải làm việc nhiều giờ liền trước máy tính, và điều này gây hại cho mắt cũng như xương khớp của bạn.

Tâm trạng: Phóng khoáng, rộng rãi và chẳng muốn chi li tính toán điều gì.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 6, 20

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương