ON của BTS vừa ra mắt đã lên ngôi đầu trên tất cả các bảng xếp hạng lớn

"Nhạc hay, vũ đạo đỉnh", "Thực sự thích bài hát này"... là những gì mà fan hâm mộ đang dành lời khen ngợi cho "ON" của BTS.

Chiều ngày 21/2, nhóm nam toàn cầu BTS đã chính thức tung ra MV bản Kinestic Mafinesto film cho ca khúc chủ đề ON nằm trong album Map Of The Soul: 7. Sau một thời gian vắng bóng, đây quả thực là một món quà ý nghĩa của ban nhạc đình đám này dành cho người hâm mộ. 

Chỉ trong vài giờ ra mắt, ca khúc ON đã thu hút sự chú ý của cả thế giới từ nội dung, ca từ cho đến vũ đạo đều được đánh giá là "cực đỉnh. Bài hát chủ đề gây ấn tượng bởi giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện, vũ đạo đồng đều, bắt mắt đúng chất của 7 chàng trai nhà BigHit.

ON của BTS vừa ra mắt đã lên ngôi đầu trên tất cả các bảng xếp hạng lớn

Tuy chỉ mới vừa ra mắt nhưng ca khúc ON đã xuất sắc đạt danh hiệu All-kill khi đạt no.1 trên 5 BXH là Melon, Soribada, Flo, Genie và Bugs. Điều này giúp BTS trở thành nhóm nhạc đầu tiên đạt thành tích này trong trong năm 2020 và ON cũng là bài hát đầu tiên "giật" All-kill ngay khi ra mắt. Đây quả thực sự mở màn cực hoành tráng khi có đến  3 ca khúc là ON, FilterMy Time đứng ở 3 vị trí đầu tiên dù mới đầu năm.

Toàn bộ MV khiến fan thích thú bởi những cảnh quay đẹp, vũ đạo mạnh mẽ và đồng đều, trang phục độc đáo và bắt mắt. Đặc biệt ON chỉ sử dụng 1 background duy nhất thay vì đổi cảnh liên tục. Cách làm này sẽ giúp người xem tập trung hơn vào âm nhạc và vũ đạo của nhóm.

"Siêu" thành tích mà BTS đạt được.

Thậm chí kết quả của ON còn vượt những gì BTS từng làm với Boy With Luv, khi 7 chàng trai phải mất tới 2 tiếng mới chinh phục được các BXH Hàn Quốc do Melon bị "sập" vì quá tải. ON đạt 123,489 lượt unique listener trong giờ đầu trên Melon - trang nhạc số có thị phần lớn nhất tại Hàn Quốc, đồng thời còn trở thành bài hát có lượt unique listener cao nhất Melon trong giờ đầu ra mắt

ON của BTS vừa ra mắt đã lên ngôi đầu trên tất cả các bảng xếp hạng lớn
  Các ca khúc khác trong album đều lần lượt có thứ hạng cao chót vót trên Melon

Các ca khúc khác trong album đều lần lượt có thứ hạng cao chót vót trên Melon

Ngoài ra, BTS đã bán được tận 1,036,556 đĩa cứng ngay trong giờ đầu mở bán trên Hanteo và đây cũng là lượng album bán ra cao nhất trong lịch sử BXH chỉ trong ngày 21/2. BTS lại 1 lần nữa tự phá kỉ lục của chính mình khi trước đó họ từng tiêu thụ được 603,666 bản trong 2 tiếng với album trước là Map of the Soul: Persona.

Có thể nói BTS đã làm rất tốt và không phụ sự kỳ vọng của khán giản. Sự trở lại đầy ngoạn mục này đã chứng tỏ sức hút vô cùng lớn của nhóm nhạc toàn cầu. 

Hầu hết fan KPOP cho rằng ON thực sự xứng với kỳ vọng của người hâm mộ và đẳng cấp mà BTS. Ca khúc này hứa hẹn sẽ công phá các BXH nhạc số cũng như tạo ra nhiều kỷ lục trong năm 2020 này. 

Thanh Mai

Có nên xem xét lại việc chặn bản quyền các bài nhạc tài tử của Youtube?

Có nên xem xét lại việc chặn bản quyền các bài nhạc tài tử của Youtube?

Việc sử dụng các bài bản tài tử, cải lương trong các tiểu phẩm đang gặp vấn đề về bản quyền trong khi vốn là tài sản chung.