Tử vi năm 2020 Thiên Bình: Có sự thăng tiến trong quý 2, dấu hiệu tương thích Bảo Bình

Tử vi năm 2020 Thiên Bình: Tháng 9 là khoảng thời gian tuyệt vời để yêu hoặc kết hôn. Tháng 3 có sự khó chịu.

1. Tổng quan Thiên Bình 2020

Dự đoán năm 2020 không có rắc rối cho những người thuộc cung Thiên Bình. Bạn sẽ có nhiều thời gian để vui chơi và đắm chìm trong niềm vui. Môi trường nghề nghiệp và gia đình sẽ không căng thẳng và không cần quan tâm nhiều. 

Do đó, bạn nên sử dụng thời gian quý giá để cải thiện thể lực và tinh thần. Chúng sẽ có ích cho việc đối mặt với bất kỳ vấn đề trong tương lai. Bạn cũng có thể dành thời gian rảnh của mình với gia đình và bạn bè.

Những người độc thân sẽ thích chuyển từ mối quan hệ sang mối quan hệ và cam kết hướng tới một mối quan hệ ổn định sẽ bị mất.

Bạn đã làm việc chăm chỉ trong những năm trước. Đây là thời gian để tận hưởng và hồi sinh. Nếu bạn có bất kỳ mục tiêu nào để hoàn thành, năm rất đáng khích lệ, và bạn sẽ thành công mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Tử vi năm 2020 Thiên Bình: Có sự thăng tiến trong quý 2, dấu hiệu tương thích Bảo Bình

2. Tử vi tình yêu Thiên Bình 2020

Dự đoán tình yêu dành cho Thiên Bình có dấu hiệu dự báo những thay đổi tích cực trong năm. Các hành tinh Sao Mộc và Sao Thổ đều thuận lợi. Do đó, quan hệ đối tác hiện có sẽ trở nên thú vị và mới mẻ hơn. Nếu họ muốn kết nối nhiều hơn, thậm chí hôn nhân là một khả năng. Những người độc thân có xu hướng tán tỉnh nhiều hơn và sẽ có nhiều cơ hội có được những đối tác mới. Ngoài ra, bạn có thể sẽ kết nối một người bạn chọn và giải quyết mối quan hệ lâu dài.

Các cặp vợ chồng sẽ có một cuộc sống tình yêu hài hòa và bình yên. Năm cho bạn một cơ hội để loại bỏ tất cả các nếp nhăn trong mối quan hệ. Cả hai bạn đều hiểu rõ hơn về nhau và nhìn vào mặt tích cực của hôn nhân. Sẽ có nhiều tình yêu hơn là niềm đam mê làm cho sự kết hợp nảy nở. Tất cả các vấn đề có thể được giải quyết bằng cách đối thoại và giữ cho khách hàng tiềm năng trong tâm trí. Do đó, cuộc sống hôn nhân trở nên dễ chịu và bền vững hơn trong năm 2020.

 3. Tử vi gia đình Thiên Bình 2020

Tử vi gia đình năm 2020 cho các cá nhân Thiên Bình sẽ là một túi hỗn hợp. Quý thứ hai của năm sẽ chứng kiến ​​hòa bình chiếm ưu thế trong bầu không khí gia đình do các khía cạnh tích cực của Sao Mộc và Sao Thổ. Bạn có thể có những bất đồng với người cao niên trong gia đình.

Môi trường gia đình sẽ được cải thiện với các vấn đề tiền tệ và thách thức pháp lý. Bạn nên tránh thực hiện các biện pháp liều lĩnh và suy nghĩ với một tâm trí bình tĩnh trước khi thực hiện bất kỳ bước nghiêm trọng nào. 

Ngoài ra, hãy tự tin về các thành viên gia đình trước khi bạn thực hiện bất kỳ bước nghiêm túc nào. Duy trì hòa bình bằng mọi giá trên mặt trận nhà là điều cần thiết. Bạn có thể phải thỏa hiệp nếu cần thiết. Nếu không, những vấn đề này có thể có hậu quả nghiêm trọng đối với cuộc sống chuyên nghiệp của bạn.

Đối với trẻ em, năm nay sẽ có một năm khá hợp lý. Áp dụng đúng cách và làm việc chăm chỉ là cần thiết nếu họ phải thành công. Các khía cạnh hành tinh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em. Nếu bạn có con trong độ tuổi kết hôn, có thể có tin tốt ở mặt trận này.

Tử vi năm 2020 Thiên Bình: Có sự thăng tiến trong quý 2, dấu hiệu tương thích Bảo Bình

4. Tử vi sự nghiệp Thiên Bình 2020

Các chuyên gia Thiên Bình sẽ có một quý đầu tiên thuận lợi. Tuy nhiên, các khía cạnh của Sao Thổ sẽ tạo ra một số thách thức về tinh thần trong giai đoạn này. Quý II của năm sẽ có những ảnh hưởng tích cực của Sao Mộc và Sao Thổ đối với người Thiên Bình. Do đó, các chuyên gia được đảm bảo thăng tiến lên cấp cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi trong công việc hoặc chuyển đến một nơi mới, quý thứ ba của năm là đầy hứa hẹn. Năm 2020 cũng sẽ thuận lợi cho những người trong lĩnh vực giáo dục. Điều bắt buộc là phải duy trì mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp và người cao niên tại văn phòng. Ngoài ra, các chuyên gia sẽ phải đặt chân tốt nhất trong công việc của họ.

Doanh nhân không nên mạo hiểm vào các dự án lớn trong năm. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia trong lĩnh vực này và tìm kiếm ý kiến ​​của họ trước khi bạn bắt đầu một dự án mới.

5. Tử vi Tài chính Thiên Bình 2020

Dự báotài chính năm 2020 Thiên Bình cho thấy dòng tiền dồi dào trong quý đầu tiên của năm. Sự sắp xếp của hành tinh có lợi cho người Thiên Bình. Do đó, bạn sẽ có tiền dư có thể được sử dụng để xóa các khoản nợ cũ.

Quý thứ hai của năm sẽ tốt lành cho việc mua bất động sản và các mặt hàng xa xỉ. Điều này là do ảnh hưởng tích cực của Sao Thổ và Sao Mộc. Vào cuối năm, nhiều may mắn được mong đợi. Kết quả là, nhiều dòng tiền có thể được sử dụng cho đầu tư dài hạn.

Trong khi bạn đang kiếm tiền thông qua các phương tiện khác nhau, chi phí của bạn cũng sẽ tăng vọt. Do đó, hãy theo dõi chặt chẽ chi tiêu của bạn và cố gắng tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt. Bạn nên lập một kế hoạch tài chính khả thi để theo dõi thu nhập và chi tiêu của bạn.

Tử vi năm 2020 Thiên Bình: Có sự thăng tiến trong quý 2, dấu hiệu tương thích Bảo Bình

6. Tử vi du lịch Thiên Bình 2020

Dự đoán du lịch cho ngôi sao Thiên Bình năm 2020 cho thấy khả năng du lịch nước ngoài sau quý thứ hai. Thậm chí nếu không, sẽ có cơ hội đi vòng quanh năm. Chuyên gia có thể được di dời do công việc chính thức. Sức khỏe có thể gây ra một số lo ngại trong những chuyến đi.

7. Tử vi sức khỏe Thiên Bình 2020

Các khía cạnh hành tinh không được khuyến khích cho sức khỏe của các cá nhân Thiên Bình trong năm 2020. Mặc dù sẽ không có bất kỳ sự cố đáng kể nào về sức khỏe thể chất, những căn bệnh nhỏ sẽ làm phiền bạn. 

Do đó, bạn nên ngăn ngừa sự tấn công của bệnh bằng cách sử dụng các thói quen tập thể dục phù hợp và chế độ ăn uống lành mạnh. Bạn có thể thử các phương pháp điều trị thay thế như bệnh lý tự nhiên để chăm sóc sức khỏe của bạn. 

Tuy nhiên, quý cuối cùng của năm sẽ cho thấy sự cải thiện rõ rệt về sức khỏe. Sức khỏe cảm xúc sẽ không bị xáo trộn vì bạn sẽ không có bất kỳ áp lực nào vì lý do tài chính và chuyên môn.

Tử vi năm 2020 Thiên Bình: Có sự thăng tiến trong quý 2, dấu hiệu tương thích Bảo Bình

8. Khả năng tương thích Thiên Bình 2020

Tử vi cung Thiên Bình 2020:

Xếp hạng dự đoán hàng năm:

Thiên Bình 2020:

*

Tử vi tình yêu Thiên Bình 2020:

**

Tử vi sự nghiệp Thiên Bình:

$$$$$

Khả năng tương thích của Thiên Bình năm 2020:

Thiên Bình + Bảo Bình

Tháng tốt nhất:

Tháng hai

Tháng tồi tệ nhất:

Tháng Mười

9. Tử vi các tháng Thiên Bình 2020

Tháng 1/2020 là thời điểm tốt để làm cho nó dễ dàng và lập kế hoạch tốt cho tương lai.

Tháng 2/2020  là giai đoạn thuận lợi để bắt đầu các dự án mới.

Tháng 3/2020 sẽ là thời điểm mà các vấn đề sẽ ảnh hưởng đến tâm trí của bạn và làm bạn khó chịu.

Tháng 4/2020 là khoảng thời gian bạn cần cân bằng suy nghĩ và hành động của mình.

Tháng 5/2020 sẽ là một tháng khi năng lượng tăng thêm của bạn sẽ được sử dụng tốt.

Tháng 6/2020 sẽ là một tháng trung bình khi mọi thứ sẽ di chuyển với tốc độ bình thường.

Tháng 72020 sẽ là một tháng chậm chạp khi nhiều thứ không có lợi cho bạn khiến bạn phải tự đặt câu hỏi.

Tháng 8/2020 không phải là thời điểm thích hợp để chống lại các vấn đề đang gây phiền toái cho bạn.

Tháng 9/2020 là khoảng thời gian tuyệt vời để yêu hoặc kết hôn.

Tháng 10/2020 thuận lợi cho kinh doanh và các mối quan hệ mới.

Tháng 11/2020 là thời điểm mọi thứ sẽ có lợi cho bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn quá nhiệt tình.

Tháng 12/2020 là thời gian tuyệt vời để bạn dành thời gian cho những người thân yêu.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương