Tử vi hàng ngày 10/1/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 10/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư mâu thuẫn với nửa kia, Ma Kết nhiều tham vọng.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong tình cảm, hôm nay bạn trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống, nhất là khi phải đối diện với sự lăng mạ, khước từ và chỉ trích. 

Về công việc, hôm nay máu nghệ sỹ lên cao, bạn sẽ có được màn trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật. Hôm nay may mắn sẽ đến với những ai làm nghề viết lách, hôi họa, nghệ thuật,... sẽ được thỏa sức đắm chìm trong cảm xúc tình cảm và suy nghĩ của mình. 

Về tài chính, chòm sao này còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.

Về sức khỏe, nếu cảm thấy đau đầu nhức mỏi bạn nên uống 1 cốc trà hoa cúc ấm áp cũng làm giảm cảm giác đau đầu.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 10/1/2021
Cung hoàng đạo: Bạch DươngTinh tượng: Sao Thiên Vương Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 46, 76Màu may mắn: tím, xanh đậm
Quý nhân: Cự GiảiTiểu nhân: Thiên Bình

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Về tình cảm, bạn khá hòa đồng và khá cởi mở, nhưng thực chất bạn lại thuộc tuýp người cứng nhắc và cứng đầu. 

Trong công việc hôm nay, Kim Ngưu gặp chút khó khăn. Bạn có thể thấy rằng những ý tưởng của bạn về quá khứ bị thử thách, tạo ra cảm giác bất ổn.

Tử vi hàng ngày dự báo, tài chính của Kim Ngưu hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc. 

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, Kim Ngưu hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng suy nghĩ bất cứ một điều gì, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với những khó khăn của chính bản thân mình và khiến cho sức khỏe của bạn lại trở nên không tốt hơn.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 10/1/2021
Cung hoàng đạo: Kim NgưuTinh tượng: Mặt Trăng Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 24, 58Màu may mắn: tím nhạt, bạc
Quý nhân: Song NgưTiểu nhân: Nhân mã

3. Tử vi cung Song Tử

Về tình cảm, tử vi hôm nay cho thấy khi ở trong một mối quan hệ với người đã thật sự nắm giữ trái tim của bạn, chắc hẳn bạn sẽ luôn muốn người ấy biết tình cảm chất chứa trong lòng mình. 

Hôm nay, trong công việc, trí óc của bạn hôm nay rất năng động, nhanh nhạy và hoạt bát. Bạn rất hiếu động cả thèm nhưng lại mau chán. Bạn cần một nguồn động lực còn không thì bạn thường trở nên cực kỳ bất an và bắt đầu hành động với thái độ thiếu tự chủ.

Về tài vận, bạn sẽ học được càng nhiều thông tin mới càng tốt. Đây là thời điểm tuyệt vời để thu thập ý tưởng và sức mạnh thông qua bất kỳ cuốn sách tài chính nào bạn đã đưa ra.

Về sức khỏe, bạn nên hạn chế ăn mỡ động vật và chất nhờn béo, không ăn quá thừa chất; thịt, đường, mỡ. Trong bữa ăn nên xen kẽ thịt, rau, đậu, giảm uống bia, rượu.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 10/1/2021
Cung hoàng đạo: Song TửTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 39, 83Màu may mắn: Vàng, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Song NgưTiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

4. Tử vi cung Cự Giải

Trong tình cảm, một người bạn giả tạo nghĩa là một người bạn không chân thành. Cách tốt nhất giúp Cự Giải nhận ra một người bạn giả tạo là để ý xem người đó có chú ý và thực sự lắng nghe bạn không. 

Về công việc hôm nay, các Cự Giải làm kinh doanh, buôn bán không nên sắp xếp gặp gỡ đối tác vào ngày này. Việc thương lượng, đàm phán của Cự Giải sẽ không đạt được mục đích của mình. Ngoài ra, các chòm sao này làm nghề dịch vụ cũng cần chú ý thái độ và cách hành xử của mình với khách hàng, đối tác. 

Liên quan đến tài chính, Cự Giải rất hào phóng, và bạn rất coi trọng đời sống tinh thần nên thường không chi ly, tiểu tiết trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng đồng tiền bạn kiếm ra chính là mồ hôi công sức của bạn.

Về sức khỏe, nếu bạn thường xuyên bị đau bụng sau khi ăn dẫu cho lượng thực phẩm không không quá nhiều thì đây có thể là dấu hiệu cảnh báo một vài vấn đề.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 10/1/2021
Cung hoàng đạo: Cự GiảiTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 39, 59Màu may mắn: tím, da cam, xám
Quý nhân: Cự GiảiTiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi cung Sư Tử

Trong tình cảm, chòm sao này có thể cảm thấy khó chia sẻ tâm tư của mình với người nhà. Ngoài ra, bạn cũng không hiểu được những vấn đề mà người thân mình đang lo nghĩ. Chìa khóa để mở cánh cửa tắc nghẽn này là sự cảm thông. 

Sư Tử luôn khôn khéo trong công việc, nhưng đôi khi bạn cẩn thận quá nên lại bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp. Và đôi khi lại táo bạo quá mà khiến người khác phật lòng.

Về tài chính, bạn phải có kế hoạch cho tiền của mình, cách bạn sẽ chi tiêu và đầu tư vào nó. Chi tiêu không cần thiết có hai loại: mua quá nhiều thứ lớn (nhà cửa, xe hơi, thậm chí giáo dục đại học) và thâm hụt cạn kiệt vào ngân sách của chính bạn bằng cách chi tiêu vào những thứ như ăn ngoài, quần áo hoặc đồ đạc không cần thiết trong nhà.

Nếu bạn đang chật vật với cân nặng của mình, Sư Tử hãy thử nghĩ đến việc ăn chay nhé. Khi ăn chay, bạn sẽ cẩn thận hơn trong việc lựa chọn thực phẩm nên sẽ tránh được tình trạng ăn quá nhiều hoặc chỉ lựa chọn những thực phẩm dựa trên cảm xúc.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 10/1/2021
Cung hoàng đạo: Sư TửTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 39, 59Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Song NgưTiểu nhân: Bảo Bình, Song Tử

6. Tử vi cung Xử Nữ

Về tình cảm, bạn không vội vàng khi đưa ra quyết định nào cả. Họ khao khát sự ổn định và sẽ chỉ cam kết khi ai đó mang đến lòng trung thành cũng như sự toàn vẹn cho mối quan hệ họ muốn. 

Trong công việc, học cách từ chối đúng đắn với những việc không nằm trong trách nhiệm của bạn để xây dựng một nhận thức trong mọi người rằng bạn đang tôn trọng bản thân và sức lao động của mình. “Không” đôi khi không mang ý nghĩa tiêu cực mà ngược lại là một từ tràn đầy năng lượng tích cực.

Hôm nay, Xử Nữ hãy dùng tiền bạc của mình để phục vụ bản thân và gia đình. Bạn xứng đáng có những điều tốt đẹp. Bạn thích những mặt hàng tiết kiệm mà lại chất lượng, chòm sao này quyết định bỏ tính xa hoa sang một bên và tập trung vào các cảm nhận và giá trị thực.

Liên quan đến sức khỏe, thói quen sử dụng thực phẩm lợi tiểu sẽ giúp kích thích bài xuất nước tiểu và hỗ trợ cơ thể bạn thoát khỏi tình trạng ứ nước. Cả trà đen và trà xanh đều chứa caffeine và có thể hoạt động như thuốc lợi tiểu.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 10/1/2021
Cung hoàng đạo: Xử NữTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 39, 59Màu may mắn: tím, da cam
Quý nhân: Cự GiảiTiểu nhân: Kim Ngưu, Bọ Cạp

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Trong tình cảm, Thiên Bình sẽ gặp phải đôi chút rắc rối khi chính bạn còn không nhận ra mình đang cần gì, mình đang muốn gì và thấy mơ hồ về mọi thứ. Người ấy có thực sự thật lòng với bạn hay không, bạn cũng không chắc chắn cho lắm. 

Hôm nay, Thiên Bình làm việc gì cũng phải suy xét cẩn thận, đừng nên làm mọi việc tùy hứng vì bạn sẽ dễ để xảy ra sai sót không đáng có. Trên con đường tiến về phía trước, hãy học cách nắm giữ đam mê, tận hưởng niềm vui sống và đừng tự hoài nghi năng lực của chính mình.

Về tài vận, bạn đang nắm chắc vận may của mình. Chòm sao này có nhiều cơ hội để cải thiện tình trạng túi tiền, tuy nhiên bạn cũng có xu hướng lạm dụng nó nhiều hơn. 

Đây cũng là thời điểm gần ngày nghỉ rồi, Bình Nhi có vẻ như đang muốn ra ngoài hoặc làm một điều gì đó thật đặc biệt để thoát ra khỏi chuỗi ngày nhàm chán.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 10/1/2021
Cung hoàng đạo: Thiên BìnhTinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 21, 24Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, vàng gà con
Quý nhân: Sư Tử và Nhân MãTiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Trong tình cảm, trước khi lên tiếng chỉ trích, phê bình người ấy, bạn cần phải tìm hiểu thật rõ xem chuyện gì đang diễn ra, đừng chỉ nghe theo lời kể từ một phía. Hãy giữ một thái độ mềm mỏng và bình tĩnh, chớ nên kỳ vọng quá nhiều, và cũng đừng tự hình dung mọi thứ trở nên tiêu cực hơn nhé.

Về công việc, mỗi lần phát biểu ý kiến hay trình bày, biện luận là bạn lại lúng túng. Dường như chòm sao này đang cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận. Dũng cảm đối mặt với mọi chuyện, bạn sẽ vững vàng và trưởng thành hơn. Đừng để những rào cản vô hình làm trì hoãn bước chân của bạn.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sắp sửa được nhận một khoản lương hay thưởng kha khá đấy. Hãy sử dụng nó vào những mục tiêu xứng đáng nhé!

Tử vi cung Bọ Cạp nhắc nhở, dù có bận rộn đến đâu, bạncũng đừng quên rằng bữa ăn sáng là bữa ăn rất quan trọng và không nên bị bỏ qua. Đây cũng là một cách để khởi động ngày mới tuyệt vời hơn đấy!

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 10/1/2021
Cung hoàng đạo: Bọ CạpTinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 24, 66Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc
Quý nhân: Bảo BìnhTiểu nhân: Song Tử

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Trong tình cảm, Nhân Mã đang có một cái nhìn đầy hồ nghi cho chuyện tình cảm của mình ngày hôm nay. Bạn cho rằng người ấy đang giữ một bí mật nào đó mà không nói cho bạn biết. 

Về công việc, Nhân Mã hôm nay tràn đầy năng lượng hứng khởi cho ngày mới, tuy nhiên vận khí lại không được thuận lợi cho lắm, khiến cho chòm sao này mãi hoang mang, khó đưa ra quyết định. Có lẽ bạn không nên hành động một cách quá bốc đồng và tùy hứng, nếu không bạn rất dễ phạm phải những sai lầm đấy. 

Bạn đang chi tiêu khá tốn kém cho các hoạt động mua sắm, tiệc tùng đấy. Hãy cẩn thận hơn kẻo lại chi tiêu quá ngân sách. Dù biết rằng Nhân Mã là cung hoàng đạo vô cùng hào phóng, thế nhưng việc kiểm soát chặt chẽ tiền bạc sẽ giúp cho cuộc sống của bạn khoa học hơn, tốt đẹp hơn.

Hôm nay bạn trở nên nhạy cảm, mơ mộng và sống nội tâm hơn. Bạn thường xuyên dành thời gian để thiền và chiêm nghiệm lại những điều đã qua.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 10/1/2021
Cung hoàng đạo: Nhân MãTinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 61, 76Màu may mắn: xanh dương, xanh đậm
Quý nhân: Ma KếtTiểu nhân: Nhân Mã

10. Tử vi cung Ma Kết

Trong tình cảm, bạn nhã nhặn, chừng mực, ước ao mọi thứ đều tươi sáng, trải đầy màu hồng. Bạn khá hài hước, duyên dáng, cẩn thận, kỹ tính, khá chăm chỉ làm việc. Bạn luôn thu hút được người khác, sự duyên dáng giúp cho Ma Kết hôm nay duy trì tình cảm tốt đẹp với người bạn đời của mình.

Ma Kết hôm nay là người nhã nhặn, chừng mực, ước ao mọi thứ đều tươi sáng, trải đầy màu hồng. Trong công việc bạn đối xử kính trên nhường dưới với đồng nghiệp, có mối quan hệ xã giao tốt đẹp với mọi người. Bạn có nhiều tham vọng, mục tiêu và cẩn thận chăm chút nó, bạn luôn tay luôn chân không muốn bản thân lười biếng.

Về tài chính, người thuộc cung Ma Kết nên hạn chế các chi tiêu không cần thiết, đặc biệt là các buổi họp nhóm, liên hoan. Chúng ta nên tập quen với cuộc sống bình thường mới, hạn chế các lần tụ tập ăn chơi.

Về sức khỏe, tử vi hôm nay dự báo hệ tiêu hóa không tốt, có thể bị táo bón. Ma Kết hôm nay dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 10/1/2021
Cung hoàng đạo: Ma KếtTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 59, 83Màu may mắn: Vàng, tím
Quý nhân: Cự Giải, Song NgưTiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Trong tình cảm, bạn nhạy cảm với tất cả những thứ xung quanh, dễ thay đổi cảm xúc, khó nắm bắt, khó hiểu. Nó khiến cho mối quan hệ yêu đương trở nên khó khăn hơn. 

Bảo Bình hôm nay ý thức về giá trị của bạn, bạn sẽ có một công việc phù hợp với những cộng sự giống như mình. Bạn nên xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đối với đồng nghiệp, nó sẽ có giá trị tốt hơn cho bạn trong khoảng thời gian về sau này. 

Bạn cần phải lưu ý đến tình hình tài chính của mình. Bạn có ý định đầu tư trong hôm nay. Tuy nhiên chúng ta cần phải ghi nhớ nhiều điều và tránh để các mơ mộng lấy đi khả năng suy đoán mà ảnh hưởng đến bạn.

Về sức khỏe, Bảo Bình có thể bị ù tai, nó là một chứng bệnh cho công năng thần kinh bị hỗn loạn, làm việc mệt mỏi sinh căng thẳng. 

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 10/1/2021
Cung hoàng đạo: Bảo BìnhTinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 86Màu may mắn: đào, xanh nhạt
Quý nhân: Song Tử và Bảo BìnhTiểu nhân: Bạch Dương, Ma Kết

12. Tử vi cung Song Ngư

Tử vi của 12 cung hoàng đạo dự báo bạn và người ấy sẽ có khoảng thời gian mâu thuẫn với nhau. Cả hai có thể có nhiều các tranh cãi và bức xúc ảnh hưởng nhiều đến bản thân bạn. Người thuộc cung Song Ngư cần cố gắng hơn nữa cho mối quan hệ này.

Xem tử vi dự báo bạn và cấp trên, đồng nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn và vất vả cho bạn. Người thuộc cung Song Ngư có mối quan hệ không tốt lắm với đồng nghiệp của mình, chúng ta hay cãi vã và không được thuận lợi, hiểu ý trong việc hợp tác.

Hôm nay chúng ta có tài vận không hề tốt lắm, cho nên các bạn cần phải chú ý đến công việc của mình nhiều hơn, nếu không sẽ gây ra cảnh tiêu tiền ảnh hưởng đến bản thân.

Liên quan đến sức khỏe, tử vi dự báo hôm nay bạn có thể vì các tranh cãi mà đau đầu, mệt mỏi. Chứng đau đầu này không đơn giản được giảm bớt bằng thuốc giảm đau, bác sĩ điều trị cần kết nhiều loại thuốc và dựa vào các thể lâm sàng, đây là phương pháp hiệu quả nhất để chữa bệnh hoặc giảm bớt các tình trạng đau đớn.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 10/1/2021
Cung hoàng đạo: Song NgưTinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 40, 46Màu may mắn: Bạc, xanh đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Thiên BìnhTiểu nhân: Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương