Tử vi năm 2020 Sư Tử: Dòng tiền liên tục chảy vào, dấu hiệu tương thích là Xử Nữ

Tử vi năm 2020 Sư Tử: Tháng 1 là thời điểm tốt để lập kế hoạch trong tương lai. Tháng 5 tuyệt vời.

1. Tổng quan Sư Tử 2020

Tử vi 2020 dự đoán rằng dấu hiệu mặt trời Sư Tử cần được chuẩn bị đầy đủ cho một cuộc sống đầy đủ về những thay đổi trong năm. Tuy nhiên, những người thuộc cung Sư Tử sẽ có mức năng lượng và sự năng động cao để đối phó với những bước ngoặt bất ngờ. Cách tiếp cận của bạn sẽ được tiết chế bởi sự khôn ngoan và nhạy cảm.

Hơn nữa, Sư Tử sẽ sẵn sàng chấp nhận một công việc mới hoặc bắt đầu một liên doanh mới. Sẽ có những thay đổi trong lĩnh vực tình yêu và hạnh phúc. Bạn sẽ cố gắng thích ứng với những thay đổi này và cũng giới thiệu sự đổi mới và hiện đại trong các dự án của bạn.

Ngược lại, cùng với môi trường thực tế cảm xúc của bạn cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn trong năm 2020.

Tử vi năm 2020 Sư Tử: Dòng tiền liên tục chảy vào, dấu hiệu tương thích là Xử Nữ

2. Tử vi tình yêu Sư Tử 2020

Dự báo tình yêu cho cung hoàng đạo Sư Tử chỉ ra một số thay đổi trong lĩnh vực tình yêu trong năm 2020. Những thay đổi trong các mối quan hệ sẽ khiến bạn bất ngờ, và do đó, bạn có thể chịu đựng và xử lý chúng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, những thay đổi này đi kèm với những cải thiện về tình trạng mối quan hệ với vợ / chồng của bạn.

Mặc dù Sư Tử sẽ phát triển sự hiểu biết tốt hơn với các đối tác của họ, nhưng cũng có chỗ cho nhiều tình yêu và sự gợi cảm trong nửa cuối năm 2020. Bạn phải kiên nhẫn và ngoại giao trong việc xử lý những thay đổi quan trọng trong cuộc sống tình yêu.

Những người độc thân sẽ có cơ hội tuyệt vời để làm cho các đối tác phù hợp theo ý thích của họ. Các mối quan hệ cam kết sẽ phát triển mạnh hơn nữa.

 3. Tử vi gia đình Sư Tử 2020

Dự đoán chiêm tinh cho gia đình Sư Tử năm 2020 báo trước những vận may hỗn hợp trong năm. Các khía cạnh hành tinh không có lợi, và bạn nên chuẩn bị cho nhiều sóng gió. Nửa cuối năm không phải là hy vọng cho môi trường gia đình. Ngoài ra, có khả năng chia tay với các thành viên trong gia đình trong trường hợp cực đoan.

Sự tỉnh táo có thể được phục hồi và gia đình có thể ở cùng nhau miễn là bạn thực hiện một vài bước khắc phục. Trước hết, Sư Tử phải kiên nhẫn và dành đủ thời gian để hiểu nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề. Bạn phải thảo luận vấn đề với các thành viên gia đình và đưa họ vào sự tự tin. Kết quả là, cơ hội của một giải pháp trở nên sáng sủa hơn.

Sao Mộc tích cực cho trẻ em trong năm, và chúng sẽ thành công trong các lĩnh vực tương ứng. Con cái trong độ tuổi kết hôn sẽ kết hôn, và các cặp vợ chồng sẽ được ban phước với con cái.

Tử vi năm 2020 Sư Tử: Dòng tiền liên tục chảy vào, dấu hiệu tương thích là Xử Nữ

4. Tử vi sự nghiệp Sư Tử 2020

Những người dưới dấu hiệu ngôi sao Sư Tử có thể mong đợi sẽ làm rất tốt trong ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh của họ. Các ngôi sao hứa hẹn sự phát triển nghề nghiệp cho các chuyên gia với các chương trình khuyến mãi và với sự gia tăng các danh hiệu của họ. Nếu họ đang tìm kiếm cơ hội mới là rất sáng sủa. Tuy nhiên, điều quan trọng là duy trì mối quan hệ thân mật với đồng nghiệp và người cao niên tại nơi làm việc.

Doanh nhân có thể mong muốn bắt đầu các dự án mới với sự giúp đỡ của các chuyên gia. Họ sẽ thiết lập và tiến bộ trong các dự án hiện tại của họ, và kết quả là, có thể mong đợi lợi nhuận tài chính đáng kể.

Vì các vấn đề gia đình sẽ khiến người Sư Tử căng thẳng nên vấn đề kinh doanh và gia đình nên được tách biệt. Hãy tập trung vào sự nghiệp và kinh doanh của bạn, trong khi sự hỗn loạn trong gia đình đang diễn ra.

5. Tử vi tài chính Sư Tử 2020

Dự báo tài chính cho các cá nhân Sư Tử cho rằng năm 2020 sẽ mang lại lợi ích cao do sự sắp xếp thuận lợi của các hành tinh. Dòng tiền sẽ liên tục và các khoản đầu tư trước đó mang lại lợi nhuận tốt. Sẽ có nhiều con đường thu nhập và lợi nhuận khác nhau.

Trong khi tiền có thể được tạo ra bởi sự chăm chỉ và cống hiến, một số người chỉ kiếm được tiền thông qua định mệnh. Có thể, bạn sẽ nhận được tiền từ cha mẹ hoặc người thân giàu có.

Ngược lại, chi phí cũng tăng theo tỷ lệ thuận và bạn nên lập kế hoạch để tiết kiệm tiền trong ngân sách của mình.

Tử vi năm 2020 Sư Tử: Dòng tiền liên tục chảy vào, dấu hiệu tương thích là Xử Nữ

6. Tử vi du lịch Sư Tử 2020

Dự báo du lịch cho người Sư tử trong năm 2020 cho thấy có các chuyến du lịch nước ngoài để kinh doanh và họ sẽ có lãi. Ngoài ra, có thể có những hành trình cho mục đích tôn giáo do ảnh hưởng của Sao Mộc và Sao Thổ.

7. Tử vi sức khỏe Sư Tử 2020

Sức khỏe của Sư tử sẽ trở nên tuyệt vời trong quý đầu tiên của năm 2020 do các khía cạnh thuận lợi của hành tinh Sao Mộc. Tập thể dục đúng cách và thực phẩm phù hợp sẽ chủ yếu là công cụ cho sức khỏe của bạn.

Tuy nhiên, quý thứ hai không khuyến khích cho sức khỏe. Bạn có thể mong đợi sự cải thiện về sức khỏe trong nửa cuối năm. Điều quan trọng là phải nghỉ ngơi đầy đủ và tuân theo một chế độ tập thể dục nghiêm ngặt để giữ dáng. Sức khỏe cảm xúc sẽ không kém phần quan trọng vì căng thẳng liên quan đến nghề nghiệp không thể tránh khỏi hoàn toàn.

8. Khả năng tương thích Sư Tử 2020

Tử vi cung Sư Tử 2020:

Xếp hạng dự đoán hàng năm:

Sư Tử 2020: **
Tử vi tình yêu Sư Tử 2020: ***
Tử vi sự nghiệp Sư Tử: $$$$
Khả năng tương thích của Sư Tử vào năm 2020: Sư Tử + Xử Nữ
Tháng tốt nhất: tháng Giêng
Tháng tồi tệ nhất: Tháng Mười

9. Tử vi hàng tháng của Sư Tử 2020

Tháng 1/2020 là thời điểm tốt cho việc hướng nội và lập kế hoạch trong tương lai.

Tháng 2/2020  là khi bạn cần thực hiện các kế hoạch hoàn chỉnh thay vì phá vỡ những chi tiết nhỏ nhặt.

Tháng 3/2020 là thời điểm tốt cho những mối quan hệ lãng mạn và tình yêu mới. Đừng bắt đầu một cái gì đó mới trên mặt trận sự nghiệp của bạn.

Tháng 4/2020 là khi bạn sẽ đồng ý với những gì đang xảy ra xung quanh bạn.

Tháng 5/2020 là một tháng tuyệt vời để Sư tử bắt đầu các dự án mới và giúp đỡ những người khác trong các hoạt động xã hội.

Tháng 6/2020 là một tháng thuận lợi khi bạn sẽ đối mặt với cuộc sống với nụ cười trên khuôn mặt.

Tháng 7/2020 là khi bạn phải nắm lấy những cơ hội đến gõ cửa nhà bạn.

Tháng 8/2020 sẽ là một tháng thuận lợi khi bạn sẽ tràn đầy sức sống và đam mê mới.

Tháng 9/2020 là một tháng để xã hội hóa và tiệc tùng. Đừng làm quá.

Tháng 10/2020 sẽ là một tháng ổn định, yên bình. Đây là thời điểm thích hợp để trở lại trên đôi chân của bạn.

Tháng 11/2020 sẽ là một tháng tốt cho sinh viên Leo. Tài chính cũng sẽ rất tuyệt vời.

Tháng 12/2020 sẽ là thời điểm lý tưởng để đi hành hương hoặc kỳ nghỉ tâm linh với những người thân yêu của bạn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương