Binance ký thỏa thuận với Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã ký một thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, cơ quan đang làm việc để thiết lập một hệ sinh thái tài sản ảo quốc tế.

Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai (DWTC) cho biết hôm thứ Hai rằng, họ sẽ trở thành một khu vực tiền điện tử và cơ quan quản lý đối với tiền điện tử và các tài sản ảo khác, khi Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất tìm cách thu hút hoạt động kinh doanh mới trong bối cảnh cạnh tranh trong khu vực.

Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch, cho biết trong một tuyên bố rằng họ dự định hỗ trợ sự phát triển của các quy định về tài sản ảo ở Dubai.

"Mục tiêu là để giúp các sàn giao dịch tiền điện tử hoặc các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ blockchain và DLT, hoặc nhiều loại tiền tệ và tài sản kỹ thuật số được cấp phép ở Dubai", Binance cho hay.

Các cơ quan quản lý tài chính trên toàn thế giới năm nay đã nhắm mục tiêu vào Binance, trong đó một số nơi cấm nền tảng này tham gia các hoạt động nhất định và những người khác cảnh báo người tiêu dùng rằng nó không được cấp phép hoạt động trong khu vực pháp lý của họ.

Đáp lại, CEO Binance Changpeng Zhao cho biết vào tháng 7, ông muốn cải thiện mối quan hệ với các cơ quan quản lý.

DWTC được gọi là khu vực tự do trong UAE, đã đồng ý một khuôn khổ vào tháng 9 cho phép cơ quan này phê duyệt và cấp phép cho các hoạt động tài chính liên quan đến tiền điện tử.

Và vào tháng 10, Trung tâm Tài chính Quốc tế Dubai (DIFC), một khu vực tự do khác của Dubai, đã phát hành phần đầu tiên của khuôn khổ quy định cho các mã thông báo kỹ thuật số.

"Thông qua vị trí lãnh đạo và chuyên môn của chúng tôi, kết hợp với tầm nhìn dài hạn của Dubai, chúng tôi có kế hoạch phát triển một khuôn khổ quy định phù hợp để phù hợp với bản chất tiến bộ và nhanh chóng của tài sản ảo", Zhao nói.

CHẤN HƯNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương