Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 của 12 con giáp: Mùi xui xẻo nhất tuần, Dần gây khó chịu với đồng nghiệp

Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 của 12 con giáp: Tuất có rủi ro với một số bệnh viêm nhiễm. Hợi đang ở một vị trí khó xử.

1. Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 Tý

Bạn cảm thấy khá lo lắng, dễ xúc động, không thoải mái. Nếu không thực hiện các biện pháp thay đổi cuộc sống tình cảm có thể bị nhiễu loạn, đặc biệt là với các cặp vợ chồng. Bạn đang có một nỗi sợ về đối thủ hoặc người bạn yêu thích sẽ đảo mắt sang người khác. Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 cho rằng chắc chắn nỗi sợ của bạn chỉ là tưởng tượng. 

Bạn có thể khám phá những khả năng của mình, nó sẽ đưa bạn đến một con đường mới. Chấp nhận trách nhiệm và khởi xướng các dự án dài hạn quan trọng. Đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản, kinh doanh, xây dựng hoặc kỹ thuật. 

Tìm kiếm sự ủng hộ từ những người có thẩm quyền và những người lớn tuổi với nhiều kinh nghiệm. Nếu bạn cho phép người khác được hưởng lợi từ thành công của chính bạn, bạn sẽ có được một lợi thế khác biệt.

Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 của 12 con giáp: Mùi xui xẻo nhất tuần, Dần gây khó chịu với đồng nghiệp

2. Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 Sửu

Trong công việc có một số vấn đề chuyên môn quan trọng, bạn phải thể hiện sự thận trọng và phòng thủ để có một kết quả tốt. Phấn đấu để đánh giá tình hình một cách khách quan.

Coi chừng tăng cholesterol máu, vốn là nguồn gốc của xơ cứng động mạch! Bạn phải suy nghĩ để giảm không chỉ thực phẩm rất giàu cholesterol mà còn tất cả các loại thực phẩm có quá nhiều đồ uống có cồn. 

Đừng bỏ qua các chi tiết nhỏ và chú ý đến tất cả những gì cả 2 bạn đã thỏa hiệp. Nên cố gắng tham gia vào các cuộc trò chuyện để tránh những hiểu lầm. Nếu không, bạn có thể gặp một tranh chấp khá gay gắt.

Đừng để bản thân nghe theo những lời khuyên tồi tệ. Hoãn việc kinh doanh trong tuần này vì sẽ có nhiều khó khăn bất ngờ đang chờ bạn.

3. Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 Dần

Coi chừng khả năng thất vọng về tình cảm: bạn có xu hướng lý tưởng hóa quá mức về tình yêu của bạn và tin tất cả những gì người kia nói là đúng.

Bạn từ chối tất cả những công việc được giao. Điều này sẽ khiến các đồng nghiệp khó chịu. Nếu bạn có trách nhiệm sẽ có cơ hội tuyệt vời tại nơi làm việc.

Thận trọng trong đầu tư, tuần này không tốt để giao dịch, kinh doanh. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể gây ra thiệt hại lớn.

Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 của 12 con giáp: Mùi xui xẻo nhất tuần, Dần gây khó chịu với đồng nghiệp

4. Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 Mão

Các mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp sẽ thoải mái hơn nhiều so với gần đây, nhờ vào một môi trường tốt đẹp. Tất nhiên sẽ có một số khác biệt về quan điểm hoặc phương pháp, nhưng những điều này sẽ không kết thúc trong sự xung đột nghiêm trọng. Một số người sẽ có ác cảm với bạn vì sự thẳng thắng. Bạn không thích tâng bốc bạn bè cũng không nói dối. 

Trái tim sẽ khó đạt được mong muốn nên đối xử tốt với bản thân và đối tác. dành thời gian để chia sẻ và cảm thông cùng họ.

Tài chính có nhiều ưu đãi. Có nhiều cơ hội để bạn chọn lựa thành công khó có thể tốt hơn.

5. Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 Thìn

Trong công việc bạn có thể đưa ra những cam kết táo bạo để mang đến một kết luận thành công. Bạn sẽ không gặp khó khăn để loại bỏ những trở ngại bên ngoài. Chính trị và các vấn đề xã hội sẽ khiến bạn quan tâm một cách say mê. 

Những ảnh hưởng của mặt trăng sẽ khiến bạn phải thận trọng trong việc thực hiện cuộc sống tình cảm của mình. Mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái khó có thể tránh khỏi. Nghề nghiệp chiếm hết tất cả thời gian giải trí của bạn, hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu.

Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu.

Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 của 12 con giáp: Mùi xui xẻo nhất tuần, Dần gây khó chịu với đồng nghiệp

6. Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 Tỵ

Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 nhận thấy sự quyến rũ của bạn sẽ thu hút đối tác và điều này nhanh chóng trở thành một ngọn lửa lớn của tình yêu. Với những người trong hôn nhân sẽ có một cuộc tranh chấp lớn giữa vợ, chồng hoặc cả với hàng xóm. 

Trong công việc bản năng của bạn cần chế ngự ,đừng để đồng nghiệp chi phối bạn hoàn toàn. Bạn sẽ có những ý tưởng thiên tài và sự thông minh đáng kinh ngạc. Lợi nhuận tốt, đặc biệt là trong công việc.

7. Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 Ngọ

Khi đang yêu bạn cảm thấy có sự gợi cảm tuyệt vời. Nếu đã kết hôn, vợ /chồng phải cố gắng hết sức để làm hài lòng đối phương. Tránh các cuộc thảo luận càng xa càng tốt trong tuần này. Đừng để bản thân bị kích thích bởi những vấn đề nhỏ trên hết là kiềm chế. Nếu con bạn thực hiện những hành động ngớ ngẩn tồi tệ nhất. 

Bạn nên sử dụng các sản phẩm không có chất béo để ngăn ngừa vấn đề thừa cân và rối loạn tim mạch.

Cần đưa các kế hoạch của bạn vào thực tế. Nhưng phải cân nhắc khi bạn cho ai đó vay tiền vì họ chỉ thực hiện lời hứa suôn.

Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 của 12 con giáp: Mùi xui xẻo nhất tuần, Dần gây khó chịu với đồng nghiệp

8. Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 Mùi

Tất cả những gì bạn tạo nên sẽ nhận được một sự thất vọng. Một số trở ngại làm cho những thành tựu của bạn biến mất.

Những ngôi sao sẽ thuận lợi cho bạn về mặt tiền bạc. bạn khá hài lòng với tài chính hiện tại.

Trong công việc đừng để bản thân bị ngập trong những ý tưởng mới, nó có xu hướng trở nên ảm đạm. 

Một trong những người bạn sẽ cố gắng lạm dụng lòng tốt của bạn. Bạn phải ngay lập tức ngăn chặn họ làm điều đó.

9. Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 Thân

Trong công việc bạn có khả năng vượt qua các chướng ngại vật, bạn sẽ tìm thấy các đối tác mới và hỗ trợ hiệu quả. Tuy nhiên, bạn luôn cảm nhận sự bất ổn và sợ hãi. 

Cuộc sống gia đình có thể phát triển trong một bầu không khí kích động. Xung đột trong gia đình dẫn đến căng thẳng và đau đầu.

Cân nhắc tài chính có thể được tính đến và khiến bạn nghi ngờ nghiêm trọng về tình cảm mà người khác dành cho bạn. Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu có thể.

1
1

10. Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 Dậu

Khí hậu thiên văn này sẽ nghiêng về một sự hưng phấn nhất định. Sự đồng tình là điều tốt nhất với hai bạn trong tuần này. Trong gia đình nên tăng cường các mối quan hệ với các thành viên.

Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 cho rằng trong công việc cố gắng giải quyết vấn đề của bạn một cách hợp pháp. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài.

Để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Hãy giảm tiêu thụ thịt và bơ thay thế chúng bằng cá và dầu thực vật tươi.

11. Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 Tuất

Rủi ro với một số bệnh viêm nhiễm. Các thuốc chống đau sẽ không hiệu quả chỉ dùng thuốc chống viêm theo lời khuyên của bác sĩ. Trạng thái tâm lý sẽ bị tối tăm bởi những nỗi sợ hãi vô căn cứ

Sự chậm trễ trong công việc sẽ làm nhiễu loạn các kế hoạch của bạn. Cố gắng giữ bình tĩnh bạn sẽ không giành được gì, khi gửi những người thân cận của bạn đến những nơi có ảnh hưởng xấu với bạn. 

Trong mối quan hệ bạn cảm thấy bị bỏ rơi, nên tập trung vào việc tìm kiếm một giải pháp cho cả 2 bạn.

Nếu có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút vì có một số trở ngại phía trước.

Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 của 12 con giáp: Mùi xui xẻo nhất tuần, Dần gây khó chịu với đồng nghiệp

12. Tử vi tuần mới 17/2- 23/2/2020 Hợi

Bạn sẽ tham gia vào tất cả các cuộc phiêu lưu và khám phá, và bạn sẽ cắn vào cuộc sống một cách thèm khát. Tiếp tục theo cách này, mà không nhìn về phía sau. Bạn sẽ sử dụng sự thông minh và kiên nhẫn tuyệt vời để giải quyết các vấn đề đang làm phiền bạn hiện tại. 

Bạn có thể sẽ gặp một người sẽ thu hút bạn mạnh mẽ nhưng người đó sẽ không phù hợp với bạn khi liên quan đến trí tuệ. Do đó bạn thấy mình đang ở một vị trí khó xử.

Bạn có một sở trường để lọc ra thông tin hữu ích. Nếu đủ can đảm và năng động có thể đưa chúng vào thực tế, bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ nó.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương