Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2020: Xảy ra tranh chấp trong công việc, tài chính ổn định

Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2020 của 12 con giáp: Vượng sắc, người độc thân có thể chủ động làm quen đối phương.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 3 âm lịch rơi vào tháng Canh Thìn. Tháng này có tiết Thanh Minh, Cốc Vũ. Nguyệt Lệnh chủ Thìn Thổ. Sau Kinh Chập 10 ngày Giáp, 20 ngày Ất. Sau Thanh Minh là 9 ngày Ất, 3 ngày Quý và 18 ngày Mậu.

Tuổi Ngọ tháng này Tương Sinh với địa chi tháng Thìn Thổ. Vận trình mọi việc của tuổi Ngọ vô cùng thuận lợi. Trong sự nghiệp, tinh thần làm việc của bản mệnh lên cao, có thể hoàn thành trước thời hạn quy định nên được cấp trên ưu ái.

Bản mệnh chỉ cần biết coi trọng quy tắc, thể hiện đúng năng lực, đồng thời ứng biến linh hoạt với các sự cố xảy ra thì mọi việc sẽ theo ý muốn, gặt hái được không ít thành quả.

Âm Lịch: Ngày Bính Dần tháng Kỷ Mão - Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Dương Lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020 - Ngày 22 tháng 4 năm 2020 
Hướng may mắn: Đông Bắc Màu may mắn: Đỏ
Tổng quan: ★★★★✩
Tình cảm:  ★★★★☆ Sức khỏe:  ★★★★☆
Tài vận:  ★★★★☆ Sự nghiệp: ★★★★☆

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 4/2020

Thời điểm này, bản mệnh không mấy kiên định với mục tiêu của mình, dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Vì vậy, muốn bắt tay vào công việc gì, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng, vạch hướng đi rõ ràng, biết lắng nghe lời khuyên của mọi người nhưng không để những lời bàn ra tán vào làm dao động quyết tâm của mình.

Tuy nhiên, bản mệnh vốn là người nhạy bén và có khả năng ứng biến nhanh nhạy, nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng nắm bắt cơ hội. Có điều cơ hội sẽ không tự dưng xuất hiện trước mặt bạn mà cần bạn phải thật sự quyết tâm và mong muốn giành được.

Trong tử vi tháng 4/2020 (tháng 3/2020 âm lịch) này, người tuổi Ngọ cần phải chú ý hơn để cách ăn nói và hành xử của mình. Bạn không nên giải quyết công việc nông nổi hoặc theo cảm tính của mình. Bạn có biết mình là con giáp nhiều chuyện dễ gặp họa? Dễ khiến bạn vướng phải chuyện tranh chấp, thị phi. Bạn không nên so đo tính toán với mọi người mà nên suy nghĩ thoáng hơn, nếu có thể bỏ qua chuyện gì thì hãy bỏ qua.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2020: Xảy ra tranh chấp trong công việc, tài chính ổn định

2. Tử vi tài chính tuổi Ngọ tháng 4/2020

Vận trình tài lộc của bạn không có nhiều biến động vào thời điểm này, trên cơ bản người làm ăn vẫn sẽ duy trì những mối đầu tư, kinh doanh trước đó của mình. Bản mệnh nên giữ quan hệ với những đối tác đáng tin cậy bởi có thể đó sẽ trở thành nguồn thu chủ yếu của bạn trong tương lai hoặc là quý nhân chỉ đường dẫn lối cho bạn những hướng phát triển mới.

Bạn không nên vội chạy theo những xu hướng chung của xã hội, có mới nới cũ bởi đó là một khoản thu không bền vững. Tốt nhất hãy làm tốt công việc hiện tại trước khi thử sức mình với những lĩnh vực mới mẻ hơn.

Người có ý định khởi nghiệp vào thời điểm này sẽ phát hiện ra những điểm sáng trong công việc. Mộc Dục khiến bạn có tinh thần làm việc hăng hái và tràn đầy hi vọng. Nhờ tâm trạng phấn khởi mà bạn có thể chinh phục người đối diện, tự tìm ra cơ hội kiếm tiền cho bản thân.

Muốn mang lại nhiều tài lộc hơn cho gia đình, cần phải giữ cho phương vị Tây Bắc, tức đại tài vị của năm 2020 trong nhà luôn sạch sẽ gọn gàng, sinh khí lưu thông thì tài khí mới dồi dào. Nếu có thể thì nên mở cửa chính, cửa sổ hay đặt bếp, bàn ghế, giường ngủ ở phương vị này.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2020: Xảy ra tranh chấp trong công việc, tài chính ổn định

3. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ tháng 4/2020

Tình duyên của người tuổi Ngọ vượng sắc do có ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh. Bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt với mọi người nói chung và với người khác phái nói riêng.

Nếu còn độc thân, nữ giới nên chú ý hơn đến ngoại hình của mình, bạn có thể dễ dàng thu hút được ánh mắt của người đối diện. Bên cạnh đó, nếu có lòng yêu mến người nào, bạn cũng có thể là người chủ động bước tới làm quen, không nên ngại ngần bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Nam giới dễ thu hút phụ nữ bởi cá tính hào hoa, phong độ của mình. Bạn có thể nhận được nhiều tình cảm của người khác, tuy nhiên cần nghiêm túc với chuyện yêu đương, không nên giữ quan hệ mập mờ với nhiều người một lúc hoặc có mới nới cũ, không biết thỏa mãn với thực tại.

Với những người đã lập gia đình, bạn và người ấy ngày một thấu hiểu nhau hơn. Hai người cùng nhau xây dựng một mái nhà đầm ấm và hạnh phúc. Bạn và người ấy có thể tìm cách làm mới tình yêu của mình hoặc ôn lại những kỉ niệm đã qua để hâm nóng cảm xúc.

Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2020: Xảy ra tranh chấp trong công việc, tài chính ổn định

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 4/2020

Người tuổi Ngọ cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe trong thời điểm này. Sức đề kháng của bạn có thể có dấu hiệu suy giảm, khiến bạn dễ mắc phải các bệnh cấp tính hơn mọi người. Vì vậy, cần phải xây dựng kế hoạch sinh hoạt hợp lý, cân đối giữa lao động và nghỉ ngơi, đồng thời ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, không nên chỉ ăn uống theo sở thích của bản thân.

Nếu cơ thể có những dấu hiệu cảnh báo, bạn không nên chần chừ mà cần đi khám ngay lập tức, tránh để bệnh kéo dài, có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm hơn. 

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương